Sau khi Sony Ericsson C905 và Samsung INNOV8 được công bố thì đến lượt LG "xuất binh" với thiết bị di động mới nhất của mình trang bị camera 8 megapixel LG KC910. Đây được xem là thiết bị nối tiếp sự thành công của đàn anh "camera phone" là LG KU990 Viewty.

LG KC910 sử dụng mạng Qua-band GSM này có màn hình cảm ứng cỡ lớn tới 3-inch với độ phân giải là 240 x 400 pixel kết hợp 256k màu. Điểm đập vào mắt người nhìn đầu tiên là hệ thống 3 phím bấm hình vuông được gót vòng 4 góc ở dưới màn hình. Không có bất cứ dấu hiệu nào để người nhìn nhận biết được chức năng giao phó cho từng button thông qua những gì chúng ta hiện đang thấy ở đây - những bức ảnh bí ẩn từ LG dành cho thế giới mạng. Và không biết rằng, với KC910 thực chất trên thị trường thì hệ thống 3 button lạ mắt này có thật sự có mặt hay không vẫn là nghi vấn khiến người dùng tò mò.

Ngoài việc nhận biết được tông màu chủ đạo của LG KC910 là màu đen thì những đặc điểm thiết kế ngoài với hình ảnh chúng ta thấy khó có thể nhận xét được nhiều. Phiên bản "camera phone" cụ thể camera 8 megapixel này có tính năng hỗ trợ tự động điều chỉnh tiêu cự,ống kính Schneider-Kreuznach, nhận dạng khuôn mặt nụ cười hay chống nháy mắt và tất nhiên không thể không có sự góp mặt của đèn flash Xenon. Thông qua chiếc camera này người dùng có thể ghi lại cho mình những đoạn video ở phân giải VGA tốc độ là 30 fps, với độ phân giải QVGA là 120 fps.

LG KC910 được coi là thiết bị di động đa phương tiện tất cả trong một khi hỗ trợ "Dolby sound" và khả năng phát các video định dạng Xvid hoặc DivX. Không những thế người dùng còn được trang bị hệ thống kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth 2.0 hay HSDPA 7.2 Mbps, khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD có thể nâng cấp lên tới 8GB - quá khủng cho việc lưu trữ di động trong một thiết bị chỉ mỏng 14mm tuyệt đẹp này. Ngoài ra còn có "TV-out" giúp người dùng có thể xem hình ảnh, video tại màn hình lớn hơn nhiều lần, quá tuyệt vời.

Được biết kế hoạch bắt đầu đưa KC9100 tới tay người dùng của LG là tháng 10 năm nay.

Mạnh Tùng (Theo SlashphoneGizmodo)


Bình luận

  • TTCN (0)