Ngày 18/7, Được phát triển dựa trên các thế mạnh của “chuyên gia selfie” F1, OPPO giới thiệu một thế hệ tiếp theo, có tên là F1s, dự kiến sẽ xuất hiện trong tháng 8 tới.

Vào đầu năm nay, OPPO đã mở màn cho dòng F-series tập trung vào tính năng nhiếp ảnh, với sự ra mắt sản phẩm F1 được định vị đáp ứng nhu cầu của người dùng về một thiết bị nổi bật, lưu giữ hình ảnh hằng ngày. Kể từ đó, nhờ vào thành công của thiết bị này, OPPO có sự tăng trưởng so với cùng năm tốt nhất vào Quý 1-2016, đạt được vị trí thứ 4 trong top 5 nhà sản xuất smartphone lớn nhất, với lượng xuất xưởng tăng trưởng 153.2% so với năm ngoái, theo IDC.

Smartphone F1 cũng chiếm vị trí hàng đầu trong phân khúc giá $250 - $300 ở Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam tháng 5 vừa rồi, tiến đến vị trí thứ 2 cùng hạng mục tại Thái Lan và Malaysia. Chỉ riêng tại Việt Nam, trong 6 tháng đã có hơn 278,000 máy được bán ra. F1 cũng là sản phẩm tầm trung thuộc phân khúc 6 triệu hiếm hoi liên tục có mặt trong top 10 smartphone bán chạy nhất hằng tháng (theo số liệu GfK và các nhà bán lẻ trên thị trường, được các báo điện tử uy tín tổng hợp).

Chúng tôi đã không thể tin được F1 lại được đón nhận nhiệt tình trên toàn cầu như vậy, và người dùng cũng đã cho chúng tôi những thông tin phản hồi tuyệt vời, vì vậy chúng tôi muốn đi thêm một bước nữa để đem đến những trải nghiệm tột bật cho họ. Sự nâng cấp F1s sẽ tạo ra một cú hích lớn.” Sky Li, Phó chủ tịch OPPO kiêm Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh thiết bị di động toàn cầu, cho biết.

Ông cũng nói rằng, OPPO sẽ tiếp tục tập trung hoàn thiện và cải tiến phần camera, để nhiếp ảnh trên điện thoại thông minh tiến xa hơn với những đột phá mới.

Oppo F1s sử dụng camera trước 16 MP với cảm biến 1/3.1 inch và khẩu độ f/2.0, cho phép camera tăng độ nhạy sáng (ISO) lên mức cao, ít nhiễu, có được những bức ảnh selfie tự nhiên. Người dùng có thể vẫy tay trước ống kính để kích hoạt lệnh chụp. Máy cũng có camera sau 13 Mpx, cảm biến 1/3.06 inch, công nghệ PDAF cho khả năng bắt nét nhanh.

F1s sẽ lên kệ với giá bán lẻ đề xuất là 5.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)