Chiếc điện thoại mà Turing ra mắt vào năm sau sẽ "mạnh nhất thế giới"

Trong một email mới đây, CEO hãng điện thoại Turing Robotics Industries (TRI) Steve Chao hứa hẹn về một smartphone siêu cao cấp mà công ty Trung Quốc sẽ ra mắt vào năm sau. Ông Chao cho rằng chiếc điện thoại sắp tới này sẽ “mở ra một tương lai mới cho thế hệ smartphone cao cấp tiếp theo”.

Theo ông Chao, trí thông minh nhân tạo (AI) đang trở thành một trong những xu hướng đầy hứa hẹn trong tương lai, có thể phục vụ các nhu cầu hằng ngày của mọi người, vì vậy công ty cần phát triển những thiết bị có thiết kế hoàn hảo nhất.

Đề cập đến chiếc smartphone siêu cao cấp trong tương lai của mình, Turing nói rằng sản phẩm sẽ mang tên Cadenza với những thông số kĩ thuật ấn tượng nhất có thể. Theo đó, máy sẽ có màn hình 5,8 inch độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), chip Qualcomm Snapdragon 830, RAM 12 GB (2 chip nhớ 6 GB), bộ nhớ trong 512 GB hỗ trợ thêm 2 khe cắm thẻ microSD (mỗi khe hỗ trợ tối đa 256 GB), camera 60 MP ở mặt sau, máy ảnh kép 20 MP ở phía trước và hỗ trợ chức năng WiGig.

Turing Cadenza cũng đi kèm với pin 2.400 mAh sử dụng tụ graphene kết hợp pin hydro 1.600 mAh, thân máy được làm bằng khung liquid metal 2.0, công tắc bật/tắt hệ thống AI, hỗ trợ 4 SIM chuẩn nano và chip âm thanh APTX của Qualcomm.

Công ty Trung Quốc cũng cho biết điện thoại Cadenzo sẽ chạy trên nền tảng Swordfish OS được tích hợp sâu khả năng AI, và theo kế hoạch máy sẽ được ra mắt vào năm 2017.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)