Samsung Galaxy Note 7.

Theo thông tin từ hệ thống bán lẻ Cellphones, đợt giao Galaxy Note 7 lần 2 vào ngày 9/9 tới đây theo kế hoạch dự tính ban đầu của Samsung Việt Nam sẽ phải tạm hoãn.

Ngoài ra, hiện cũng chưa có thời gian cụ thể về đợt giao hàng Galaxy Note lần 2 này.

Liên quan đến việc đổi trả đối với khách hàng đã mua Galaxy Note 7, khách hàng mua trước ngày 7/9 sẽ được miễn phí đổi sản phẩm mới. Trong thời gian này, khách hàng đã đặt hàng có thể rút cọc, đổi sang mua sản phẩm khác hoặc tiếp tục chờ Galaxy Note 7.

Tính đến thời điểm hiện nay, tất cả các hệ thống bán lẻ Samsung Galaxy Note 7 chính hãng trong nước như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphones, Trần Anh… đều đã cho tạm dừng đặt hàng cho tới khi có thông báo mới từ phía Samsung Việt Nam.

Một số website, hệ thống bán lẻ hàng chính hãng đã gỡ bỏ thông tin bán Galaxy Note 7.

Trước đó, như ICTnews đã đưa, hôm 31/8 hãng Reuters cho biết Samsung sẽ tạm hoãn giao hàng Galaxy Note 7 ở vài thị trường để tiến hành thử nghiệm kiểm soát chất lượng bổ sung cho thiết bị.

Sau thông báo này, phía Samsung Việt Nam khẳng định Galaxy Note 7 đợt 2 sẽ vẫn được giao hàng đúng kế hoạch vào ngày 9/9.

Tiếp đến, ngày 2/9, Samsung đã phát đi thông cáo tuyên bố triệu hồi toàn bộ smartphone Galaxy Note 7 trên khắp thế giới sau các báo cáo thiết bị phát nổ khi đang sạc pin. Theo CNN, Samsung sẽ thay thế tất cả 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán ra bằng một máy mới.

Tối cùng ngày, Samsung Việt Nam cũng đã gửi đi thông báo cho biết vì sự an toàn của khách hàng, hãng quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)