iPhone 7 Plus được trang bị cụm camera kép phía sau máy

Trao đổi với Thanh Niên, anh Nguyễn Lạc Huy - quản lí truyền thông của hệ thống bán lẻ CellphoneS, cho biết ngay sau sự kiện ra mắt bộ đôi iPhone 7, hệ thống cửa hàng bên anh đã cho người dùng đặt mua trước các phiên bản của máy. Dự kiến, sản phẩm sẽ đến tay người dùng đúng vào ngày 16/9 (tức ngày mở bán iPhone đầu tiên của Apple).

Về giá bán, iPhone 7 khi đem về thị trường Việt Nam sẽ có giá khởi điểm là 24,99 triệu đồng, tức cao gần 50% so với giá bán mà Apple niêm yết cho phiên bản khởi điểm của iPhone 7.

Ảnh
Bảng "báo giá" iPhone 7 khi đem về Việt Nam bán trong ngày 16/9 tới

Lí giải về giá bán khi đem về Việt Nam là khá cao, anh Lạc Huy cho biết do ngày mở bán đầu tiên việc mua được một chiếc iPhone 7 sẽ rất khó khăn, chưa kể chi phí phải vận chuyển bằng máy bay trong thời gian gấp rút để đem iPhone 7 về sớm thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán của máy sẽ được giảm dần trong vài ngày sau đó.

Dự kiến, giá bán bộ đôi iPhone 7 tại Việt Nam sẽ sát với giá mà Apple công bố sau đó khoảng một tháng. Chính vì thế, nếu có ngân sách hạn hẹp người dùng trong nước nên chờ giá bán được ổn định.

iPhone 7 chính hãng sẽ bán tại Việt Nam vào cuối tháng 10

Chia sẻ với Thanh Niên, ông Ngô Quốc Bảo - Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Thương mại điện tử FPT Shop, cho biết hiện tại chưa có thông tin chính thức về ngày bán bộ đôi iPhone 7 chính hãng ở Việt Nam. Tuy nhiên, theo lịch sử bán sản phẩm thì dự kiến máy có thể được bán ra vào cuối tháng 10 tới.

Ảnh
iPhone 7 phiên bản chính hãng dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 10

Giá bán bộ đôi iPhone 7 cũng sẽ bằng với giá bán iPhone 6S/6S Plus khi ra mắt ở Việt Nam tức nằm ở mức giá 18,89 triệu đồng và 21,79 triệu đồng. Giá bán cũng sẽ không phân biệt giữa các màu sắc.

iPhone chính hãng đồng loạt giảm giá bán sau khi iPhone 7 ra mắt

Sau lễ ra mắt bộ đôi iPhone 7, các mẫu máy iPhone chính hãng trong nước cũng đã có những thay đổi về giá bán, với mức giá giảm đồng loạt cho các phiên bản khác nhau.

Cụ thể, hệ thống bán lẻ FPT Shop cho biết hiện tại iPhone 6S bản 16 GB giảm 1,5 triệu đồng (18,49 triệu đồng còn 16,99 triệu đồng); iPhone 6S 64 GB giảm 1,8 triệu đồng (từ 21,79 triệu đồng còn 19,99 triệu đồng); iPhone 6S 128 GB giảm 1,7 triệu đồng (từ 29,19 triệu đồng còn 27,49 triệu đồng).

iPhone 5S cũng được giảm giá còn 6,99 triệu đồng và bản iPhone SE được giảm 500.000 đồng cho mọi phiên bản.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)