Vừa qua, Oracle và DigitasLBi – công ty marketing và công nghệ toàn cầu, đã công bố hợp tác nhằm cho ra mắt Trung tâm giải pháp Oracle - OSG (Oracle Solutions Group) – một trung tâm dịch vụ và giải pháp Oracle trực thuộc DigitasLBi chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp sáng tạo và công nghệ toàn diện.

Các khách hàng của Trung tâm giải pháp Oracle - OSG sẽ nhận được những đặc quyền chuyên môn của đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây và tư vấn chiến lược sáng tạo kĩ thuật số đến từ cả DigitasLBi, Oracle, và Spindrift. Sự hợp tác đặc biệt này sẽ giúp đơn giản hóa toàn bộ cục diện của quá trình chuyển giao công nghệ, đồng thời cho phép các thương hiệu tạo nên những trải nghiệm số đột phá dựa trên định hướng dữ liệu cho khách hàng của riêng họ.

“Ngày nay các doanh nghiệp đang phải đứng trước thách thức nhằm xác định, thấu hiểu và tiếp cận lượng khách hàng trong hiện tại, cũng như những đối tượng tiềm năng qua vô vàn các giải pháp dựa trên nền tảng kĩ thuật số được cung cấp bởi rất nhiều các nhà phân phối khác nhau. Sứ mệnh của OSG là giúp đỡ để các khách hàng có thể dễ dàng vượt qua những thách thức đó – nhờ việc tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo, công nghệ kĩ thuật số và dịch vụ vào chung một đội ngũ toàn diện.” – ông Alan Davies, Giám đốc Chiến lược, DigitasLBi chia sẻ.

Tích hợp trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle, Trung tâm OSG thuộc DigitasLBi là một giải pháp vượt trội cho những doanh nghiệp đang cần một hệ thống theo dõi và triển khai chuyên dụng với toàn bộ khách hàng trên các kênh tương tác. DigitasLBi và Oracle đang nỗ lực thiết kế, phát triển và triển khai những giải pháp chuyên dụng cho từng ngành cụ thể, nhằm đáp ứng được nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng.

Hiện, trung tâm OSG được trực tiếp điều hành bởi ông Ian Osborne – Giám đốc Điều hành của Spindrift và ông Trevor Smyth, Giám đốc Liên minh Toàn cầu của DigitasLBi, và đang hoạt động tại Anh, Mỹ, Trung Đông và Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng chi nhánh tại Berlin, Boston, Chicago, London, Milan, New York City, Paris và Utrecht. Tại Châu Á – Thái Bình Dương, Singapore, Úc và Hong Kong sẽ là những thị trường trọng điểm, mở đầu cho chiến lược phát triển rộng khắp toàn khu vực.



Bình luận

  • TTCN (0)