Email Prioritizer là plug in mới được bổ sung cho Office Outlook 2007, có thể đánh giá và phán đoán cấp độ ưu tiên cho những bức thư điện tử mà bạn nhận được. Office Labs đã nghiên cứu plug in này cho Office Outlook 2007. Nó được vận hành thử trên Exchange Server, tiến hành thử nghiệm chức năng quản lý khi thư điện tử quá tải.

Một thành viên của Office Labs tiết lộ:" chúng tôi cho rằng, thư điện tử quá tải là một thách thức vô cùng lớn, trước đây, rất nhiều người đã nhận được lượng thư điện tử quá nhiều, nhưng lại không có thời gian dọn dẹp chúng. Những bức thư điện tử này không những chỉ có dung lượng quá lớn, đôi khi lại phải nhận chúng vào những lúc mà chúng ta không mong muốn. Chúng tôi đã có rất nhiều ý tưởng để đối phó với thách thức này, hiện tại một trong số những chương trình phục vụ cho mục đích này đang trong giai đoạn thử nghiệm".

Email Prioritizer sẽ đem lại cho bạn nhiều chức năng thú vị, người dùng có thể sàng
lọc những bài viết quan trọng trong số hàng đống những bức thư. Hơn nữa, còn có thể ngừng nhận gửi thư trong một khoảng thời gian là 4 giờ đồng hồ.

Microsoft còn thiết kế một chế độ chuẩn cho Email Prioritizer và lấy tiêu chuẩn đó để lọc thư, người dùng có thể có thể tự mình thiết lập các cấp độ ưu tiên, sửa đổi hay hoàn tất chế độ lọc thư. Lúc này, Email Prioritizer sẽ đưa ra các cấp độ từ 0~3 sao, bạn có thể chọn đọc những thư quan trọng được xếp ưu tiên trong danh mục.

Ngoài ra, Email Prioritizer còn cho bạn lựa chọn chế độ " xin đừng làm phiền" để bạn
có thể yên tâm làm việc mà không sợ bị ai quấy rày.

Tải Plug-in về máy tại đây.

Thanh Quang (Theo sina)



Bình luận

  • TTCN (0)