Điểm hiệu năng của các bản thử nghiệm iPhone 7, 7 Plus rất ấn tượng.

Trích dẫn kết quả kiểm tra hiệu năng từ trang Antutu benchmark,PhoneArena cho biết chiếc iPhone mới của Apple ghi được 178.397 điểm, cao hơn 33% so với điểm số của iPhone 6S (133.781 điểm).

So với các đối thủ Android, điểm số này cũng tỏ ra vượt trội. Trong bảng công bố danh sách 10 smartphone có điểm Antutu cao nhất tháng 8, OnePlus 3 là smartphone có điểm hiệu năng cao nhất, đạt hơn 140.000 điểm. Galaxy S7, trong khi đó, ghi được khoảng 134.000 điểm, ngang ngửa với iPhone 6S.

Bản danh sách này chưa cập nhật các thiết bị mới ra mắt như Moto Z hay Galaxy Note 7, với điểm số lần lượt 150.000 và 145.000.

Nếu những thông tin rò rỉ chính xác, chưa smartphone nào trên thế giới có khả năng bắt kịp hiệu năng của iPhone 7. Ở thời điểm các model sáng giá nhất đều đã lên kệ, có vẻ như danh hiệu này sẽ thuộc về iPhone 7 trong một thời gian dài.

Cần lưu ý, điểm số benchmark trên là của iPhone 7 bản thử nghiệm. Bản thương mại có thể sẽ có điểm hiệu năng khác. Ngoài ra, các công cụ chấm điểm chỉ có tính chất tham khảo chứ không phản ánh hoàn toàn đúng hiệu năng của một smartphone khi sử dụng thực tế.

Trong màn ra mắt hôm 7/9, đại diện Apple cho biết iPhone 7 và 7 Plus trang bị con chip A10 Fusion với 4 nhân xử lí. Những thông tin rò rỉ trước đó cho biết con chip này có tốc độ lên đến 2,4 GHz.

Trong bài thử nghiệm trên Geekbench, iPhone 7 cũng tỏ ra vượt trội so với iPad Pro và các thiết bị iOS còn lại, trở thành thiết bị iOS nhanh nhất từ trước đến nay.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)