Hãng OCZ Technology Group, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về bộ nhớ và các cấu kiện cải tiến với hiệu năng siêu cao, mới đây đã tiết lộ thiết bị ngoại vi mới nhất của hãng: Chuột laze cao cấp Dominatrix dành cho các game thủ.

Chuột OCZ Dominatrix có thiết kế đặc, với nhiều chức năng tiên tiến và đặc biệt là có thể lập trình theo yêu cầu riêng của từng người sử dụng. Hãng OCZ tin tưởng rằng Dominatrix sẽ tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với những tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác khi xuất hiện trên thị trường.

Ông Ryan Edwards, Giám đốc quản lý sản phẩm của OCZ cho biết “Chúng tôi tiếp tục đa dạng hóa nhanh chóng các sản phẩm của OCZ nhằm tạo ra một tập các giải pháp chơi game có hiệu năng cao cho khách hàng. Chuột Dominatrix mới không ngoại lệ, nó cung cấp hiệu năng và những thông số kỹ thuật bảo đảm để cung cấp cho gamer thủ và người hâm mộ một trải nghiệm điều khiển trò chơi tuyệt vời”.

Do đặc thù của chơi game thường yêu cầu tốc độ xử lý cao, chính xác nên chuột sử dụng phải là chuyên dụng. Dominatrix được thiết kế với tốc độ và mức tiện lợi cao giúp người sử dụng có thể điều chỉnh chính xác trọng lượng và sự thăng bằng của chuột tới 40 gram nhằm điều khiển từng thao tác một cách tốt nhất.

Với độ chính xác của tia laser và nhiều khả năng thiết lập độ phân giải 2000/1600/ 800/400 dpi (dots per inch), kết hợp với điều chỉnh độc lập trên cả hai trục “X & Y” để tạo ra tốc độ xử lý tối đa 3200 dpi nhằm đáp ứng nhanh các thao tác và những thay đổi trong chơi game. Kết nối USB 2.0 tốc độ cao cung cấp xung nhịp lên tới 500 Hz và kết nối hai chiều để tăng tốc và điều khiển trong những tình huống nguy hiểm. OCZ Dominatrix chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ khó tính nhất.

Bùi Huyền (Theo: hothardware)



Bình luận

  • TTCN (0)