Nhiều người dân tại Úc sẵn sàng xếp hàng dài chờ vào bên trong cửa hàng Apple để mua iPhone mới

Theo ZDNet, Marcus Barsoum (16 tuổi) đã xếp hàng từ 10 giờ sáng ngày 14/9 trước cửa hàng Apple tại Đại lộ George (Úc) để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 7. Thế nhưng, mặc dù đã mua được 2 chiếc iPhone 7 nhưng Marcus tỏ ra thất vọng vì không mua được chiếc iPhone 7 Plus mà mình mong muốn. Cũng theo Marcus, anh ta sẽ giữ lại một chiếc để sử dụng và một chiếc bán lại.

Sự thất vọng của Marcus hiện rõ khi anh nói từng có người bỏ ra số tiền 2.500 USD để mua lại vị trí của anh ta nhưng đã bị từ chối vì Marcus muốn trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone mới. Và Marcus rất khó chịu khi nhân viên Apple thông báo với những người chờ đợi rằng họ chỉ được lựa chọn một số lượng hạn chế phiên bản iPhone 7.

Cụ thể, Marcus chỉ được mua hai chiếc iPhone 7 màu đen mờ (Black) thay vì iPhone 7 Plus. Thậm chí, cả phiên bản Jet Black của iPhone 7 cũng không có để mà mua. Đây là thông tin không quá bất ngờ khi vào cuối ngày 15/9, Apple đã ra thông báo với khách hàng rằng họ sẽ không mua được mọi phiên bản iPhone 7 Plus và phiên bản Jet Black của iPhone 7 tại các cửa hàng, ít nhất trong tuần mở bán đầu tiên (16-18/9).

Marcus không phải là một người quá lạ trong việc xếp hàng chờ mua iPhone trong ngày đầu mở bán. Vào năm ngoái, anh ta trở thành 1 trong 10 người đầu tiên mua iPhone 6S, và là người thứ 13 mua iPhone 6 vào năm 2014. Nhằm chắc chắn rằng mình là một trong những người đầu tiên mua iPhone 7, Marcus đã đến xếp hàng trước cửa hàng Apple từ rất sớm.

Ảnh
Không ít người cảm thấy thất vọng vì không được mua iPhone 7 Plus trong đợt này

Marcus cho biết anh là một fan ruột của Apple và khẳng định sẽ không bao giờ chuyển sang Samsung hay bất kì thương hiệu nào khác. Nói về iPhone mới, Marcus nói rằng anh hơi thất vọng về thiết kế trên sản phẩm khi máy cần có pin tốt hơn hoặc tính năng sạc nhanh.

Cũng theo báo cáo, tại Úc mặc dù trời mưa nhưng có khoảng 200 người xếp hàng bên ngoài các cửa hàng Apple vào sáng 16/9, tuy nhiên cũng có một số người đã từ bỏ việc chờ đợi, đặc biệt sau khi biết tin họ sẽ không mua được phiên bản iPhone 7 Plus - vốn có những ưu điểm nổi bật như camera kép, màn hình độ phân giải cao hơn và RAM lớn hơn.

Cùng với New Zealand, Úc là quốc gia đầu tiên chào bán iPhone 7 ra thị trường. Theo giá bán của Apple, khách hàng sẽ phải trả số tiền là 1.079 AUD, 1.299 AUD và 1.379 AUD (đô la Úc) tương ứng cho các phiên bản 32 GB, 128 GB và 256 GB của iPhone 7. Trong khi đó, với iPhone 7 Plus số tiền sẽ là 1.269 AUD, 1.419 AUD và 1.569 AUD tương ứng cho các phiên bản 32 GB, 128 GB và 256 GB.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)