Hoạt động bán Galaxy Note 7 sẽ trở lại vào ngày 28/9, nhưng chỉ áp dụng tại Hàn Quốc

Công ty Hàn Quốc đã giới thiệu một chương trình trao đổi tại Mỹ, nơi khách hàng có thể lựa chọn đổi Galaxy Note 7 bằng một sản phẩm, hoặc chuyển sang Galaxy S7 edge, hay yêu cầu hoàn trả đầy đủ số tiền đã mua. Chương trình trao đổi tương tự, nhưng với ít sự lựa chọn hơn, có sẵn tại tất cả 9 quốc gia khác nhau, nơi Galaxy Note 7 bắt đầu bán ra thị trường vào tháng trước.

Trong tuyên bố chính thức được phát hành trong ngày 16/9, Samsung nói rằng người dùng tại Mỹ sẽ tiếp cận với phiên bản Galaxy Note 7 an toàn vào ngày 21/9. Samsung cũng xác nhận rằng họ đã nhận được đơn đổi trả 130.000 điện thoại tại Mỹ, trong khi các nhà mạng tại Mỹ cũng đã thu hồi khoảng 1 triệu máy.

Những khách hàng không đặt trước Galaxy Note 7 vì một lí do nào đó có thể hài lòng khi biết rằng Samsung sẽ tiếp tục bán Galaxy Note 7 trở lại khoảng 1 tuần kể từ sau thời hạn trao đổi diễn ra. Tuy nhiên, phát ngôn viên của Samsung cho biết ở đợt bán lại đầu tiên này, công ty chỉ bán Galaxy Note 7 tại thị trường Hàn Quốc, vào ngày 28/9. Trong khi đó, các nước khác sẽ chỉ diễn ra khi đạt các điều kiện cho phép.

Về cơ bản, điều này có nghĩa là Galaxy Note 7 chỉ được bán trở lại tại Mỹ sau khi mọi thứ đã được xử lí xong xuôi, hoặc ít nhất một phần lớn thiết bị sự cố đã được thu hồi và thay thế.

Nếu đang sở hữu một Galaxy Note 7 và chưa thực hiện chương trình trao đổi, tốt hơn hết là nên làm điều này càng sớm càng tốt vì đang có ngày càng nhiều số lượng sự cố phát nổ liên quan đến Galaxy Note 7 trong vài ngày qua.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)