iPhone 7 Plus bản thương mại về Việt Nam hôm qua, 16/9.

Tính đến chiều nay, nhiều cửa hàng điện thoại đã đồng loạt giảm giá bán iPhone 7. Theo đó, giá bán cho iPhone 7 phiên bản 128 GB đang ở mức 24-26 triệu đồng, tùy từng màu khác nhau. Trong khi chỉ mới hôm qua, chiếc máy được rao giá 34,2 triệu đồng. Như vậy, để sở hữu smartphone mới của Apple sớm hơn một ngày, người mua hôm qua đã phải thiệt khoảng 10 triệu đồng so với hôm nay.

Giá iPhone 7 phiên bản thấp nhất hiện nay (32 GB) đang được rao giá tầm trên dưới 24 triệu đồng, trong khi bản 256 GB có thể lên tới 29 triệu đồng.

Ngược lại, iPhone 7 Plus 128 GB hôm qua bán giá khoảng 37,2 triệu đồng thì hôm nay bán ở khoảng 34-36 triệu đồng, không giảm mạnh như iPhone 7. iPhone 7 Plus bản 32 GB giá xấp xỉ 30 triệu đồng, bản 256 GB giá 36-38 triệu đồng.

Anh Nhật Huy, chủ một cửa hàng điện thoại ở Quận 10 (TP.HCM) cho biết mức giá có thể chênh lệch tùy cửa hàng, có những người xách tay về muốn bán để chốt lời thì sẽ bán giá rẻ hơn thị trường. Ngoài nguồn hàng từ các cửa hàng, người mua có thể tìm các tin rao trên mạng để có giá tốt hơn. Tuy nhiên vẫn có tình trạng rao giá thấp nhưng khi liên hệ thì không có hàng.

Ảnh
iPhone 7.

Anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện một hệ thống bán lẻ, cho biết iPhone 7 về nhiều, đủ màu sắc và dung lượng bộ nhớ trong nên giá bị hạ nhanh, trong khi iPhone 7 Plus khan hàng hơn nên vẫn giữ giá. Tuy nhiên anh cho biết tình trạng khan hàng của iPhone 7 Plus sẽ được giải quyết sớm, có thể trong hôm nay sẽ đủ màu sắc và dung lượng bộ nhớ trong. Anh cũng cho biết doanh số bán ngày đầu của iPhone 7, iPhone 7 Plus năm nay cao hơn so với dòng iPhone 6S, iPhone 6S năm ngoái.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus được Apple tung ra ngày 8/9 vừa qua (giờ Việt Nam), và chính thức bán ra vào hôm qua, 16/9. Việt Nam tuy không nằm trong danh sách thị trường được bán iPhone 7 đầu tiên nhưng máy thử nghiệm đã về trước cả khi Apple ra mắt vào tuần trước. Các máy thương mại cũng về đến Việt Nam tối 15, rạng sáng 16/9, tức trước khi Apple chính thức bán máy đến khách hàng ở các nước đã chọn trước.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)