Theo thông tin từ Sony, trong tháng 10 tới hãng sẽ cho ra mắt model máy chơi game cầm tay mới PSP-3000. Với màn hình có độ phân giải cao hơn và được tích hợp microphone nên PSP-3000 còn được sử dụng như một chiếc điện thoại khá thú vị.

PSP-3000 có thiết kế tương tự như sản phẩm PSP Slim và Lite hiện tại. Ngoài ra, do được tích hợp microphone gắn trong nên nó còn được sử dụng để thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông qua dịch vụ Skype, cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc gọi miễn phí qua Internet tới người khác thông qua những máy tính, hoặc các cuộc gọi có giá cước thấp tới các hệ thống điện thoại tiêu chuẩn.

PSP-3000 sẽ chính thức có mặt trên thị trường Nhật, châu Á, Bắc Mỹ và châu Âu với 3 màu: đen, trắng và bạc. Dự kiến PSP-3000 sẽ được bán với giá 199,99 USD ở Bắc Mỹ, 294 USD ở châu Âu, tuy nhiên giá ở châu Á vẫn chưa được tiết lộ.

Người phát ngôn của Sony Computer Entertainment Inc,Yoko Sakaki, cho biết “Nhu cầu về bàn điều khiển vẫn rất lớn, đặc biệt ở Mỹ”. Do đó, mục tiêu mà Sony đặt ra là bán được 15 triệu máy PSP trên toàn cầu vào năm tài chính hiện nay tới tháng 3/2009.

Trong dịp này, Sony cũng thông báo sẽ cho ra mắt bàn phím không dây (Wireless Keypad) có thể cắm vào bộ điều khiển Sixaxis và Dualshock 3 của PlayStation 3 ở Bắc Mỹ vào cuối tháng 11 tới, sau đó sẽ tới Nhật Bản, châu Âu và châu Á vào khoảng cuối năm nay. Do đó, người sử dụng có thể sử dụng bàn phím này thay vì bàn phím trên màn hình khi chat text.

Ngoài ra, một phiên bản bàn điều khiển mới cho PlayStation 3 với ổ cứng 160GB cũng sẽ được giới thiệu vào tháng 11 với giá khoảng 499,99 USD (khu vực Bắc Mỹ) và 499 EUR (728 USD) (khu vực châu Âu).   

  
Bùi Huyền (Theo: english.sina)



Bình luận

  • TTCN (0)