Có vẻ như Samsung vẫn cần phải xử lí triệt để những vấn đề trên Galaxy Note 7 để lấy lại lòng tin khách hàng.

Điều này xảy ra khi Samsung đã thay thế tất cả Galaxy Note 7 bị lỗi cùng bản cập nhật phần mềm tư vấn cho người dùng chưa trao đổi điện thoại, nhắc nhở rằng họ cần phải thực hiện trao đổi càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, công ty cũng tung bản cập nhật có khả năng hiển thị chỉ báo pin từ màu trắng sang màu xanh lá cây trên phiên bản Galaxy Note 7 an toàn.

Tuy nhiên, rất nhiều khiếu nại tại Hàn Quốc nói rằng pin trong thiết bị mới, được cho là Galaxy Note 7 an toàn đang quá nóng và nhanh chóng bị mất năng lượng.

Samsung bắt đầu chương trình trao đổi Galaxy Note 7 bị lỗi tại Hàn Quốc vào ngày 19/9 và đến cuối tuần công ty thừa nhận rằng một số khách hàng đã gặp vấn đề với thiết bị mới. Chưa rõ điều gì đang gây ra vấn đề về pin, nhưng Samsung cho biết vẫn chưa có khiếu nạo nào tương tự tại các quốc gia khác. Do đó vấn đề dường như chỉ được giới hạn ở Hàn Quốc.

Một phát ngôn viên của Samsung cho biết rằng các vấn đề mà khách hàng phàn nàn hoàn toàn không liên quan đến pin, thay vào đó đây chỉ là vấn đề xảy ra đối với một sản phẩm được sản xuất hàng loạt.

Ở thời điểm hiện tại Samsung chưa đưa ra bất kì tuyên bố chính thức về nguyên nhân cụ thể của vấn đề cũng như số lượng trường hợp báo gặp sự cố tại Hàn Quốc.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)