Huawei GR5 Mini được tích hợp bộ cảm biến vân tay thế hệ 2.0 đa chức năng ở mặt sau với khả năng nhận diện 360 độ cho phép người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Cảm biến vân tay đa chức năng cho phép người dùng mở khoá trong 0,5 giây cũng như nhanh chóng nghe gọi, chụp hình, mở ứng dụng hay quản lí thanh thông báo với khả năng bảo mật tuyệt đối.

Được biết, Huawei GR5 Mini là một trong những sản phẩm smartphone hiếm hoi trong cùng phân khúc giá sở hữu bộ cảm biến vân tay hiện đại này.

Bộ đôi camera trên GR5 Mini là một trong những điểm thu hút nhất của dòng smartphone này. Điện thoại được trang bị camera trước 8MP đi kèm bộ cảm biến BSI và ống kính góc rộng 77 độ cho phép người dùng có thể chụp selfie và quay video góc rộng với 10 cấp độ làm đẹp, mang lại những bức hình ấn tượng. Camera sau 13 Mpx, khẩu độ 2.0 cùng cảm biến BSI do Sharp sản xuất, giúp tăng độ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ống kính 5 lớp với góc rộng 78 độ cũng giúp cho ra đời những bức ảnh macro hoàn hảo.

Ngoài ra, Huawei GR5 Mini được tích hợp nhiều tính năng chụp hình đa dạng và sáng tạo như chế độ Light Paint (vẽ tranh bằng ánh sáng) cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh thông số cho các bức ảnh phơi sáng; chế độ Professtional (chuyên nghiệp) mang đến hàng loạt cài đặt như một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp; chế độ Document Adjustment (điều chỉnh tư liệu) tự động loại bớt những chi tiết không cần thiết và kéo dài hình ảnh chụp.

Trải nghiệm game mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm pin tối ưu Được tích hợp bộ vi xử lí 8 nhân HiSilicon Kirin 650 độc quyền với tốc độ xử lí lên đến 1,7 GHz, Huawei GR5 Mini sở hữu hiệu năng cao cùng khả năng tiết kiệm pin tối ưu. Bộ vi xử lí này sử dụng công nghệ chip 16nm cho mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với công nghệ chip 28nm đời trước. Ngoài ra, GPU Mali-T830 trên Huawei GR5 Mini cho khả năng xử lí mượt với tất cả các games trên nền tảng Android ra mắt trong năm 2015/2016.

Tại sự kiện, Huawei đã chính thức công bố hợp tác cùng Pokémon, một trong những nhãn hiệu trò chơi điện tử, phim hoạt hình, truyện tranh Nhật Bản được yêu thích hàng đầu thế giới.

Theo thỏa thuận hợp tác, Huawei có quyền sử dụng hình ảnh các nhân vật Pokemon trong phiên bản phim điện ảnh mới nhất “Pokemon Movie 19: Volkenion và Magiana siêu máy móc”, gồm các nhân vật chính như Pikachu, Magiana, Nyarth và Vocanion. Thông qua hình ảnh của các nhân vật quen thuộc này, Huawei hi vọng kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là trong đời sống giải trí của giới trẻ. Các sản phẩm Huawei thuộc chương trình hợp tác bao gồm GR5, GR5 Mini và P9, trong đó GR5 Mini là sản phẩm chủ đạo.

Ngoài ra, Huawei sẽ tài trợ sự kiện ra mắt bộ phim “Pokemon Movie 19: Volkenion và Magiana siêu máy móc” tại Việt Nam, dự kiến công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp CGV vào tháng 10/2016.



Bình luận

  • TTCN (0)