Samsung Galaxy Note 7

Vào thứ 5 vừa rồi (22/9), kênh truyền hình YTN của Hàn Quốc đưa tin một vài sản phẩm Note 7 được đổi có hiện tượng quá nóng hoặc sụt pin ngay cả khi đang sạc. Ban đầu vấn đề này chỉ xảy ra đối với các máy Note 7 tại Hàn Quốc, thế nhưng hiện tại, các sản phẩm Note 7 tại Mỹ cũng gặp hiện tượng tương tự.

Một số người sử dụng còn phàn nàn rằng chiếc phablet này nóng lên khi thực hiện cuộc gọi. Phía Samsung cho biết công ty đã biết về các phản hồi này và đang điều tra vấn đề. Tuy nhiên công ty đảm bảo với người dùng rằng những vấn đề này “không phải là một mối lo ngại về an toàn”.

Trong thông báo chính thức, gã khổng lồ Hàn Quốc cho biết: “Có một số báo cáo về mức sạc pin và chúng tôi xin khẳng định với mọi người rằng vấn đề này không phải là một mối lo ngại về an toàn. Trong điều kiện bình thường, tất cả các smartphone đều xảy ra hiện tượng tăng giảm nhiệt độ”.

Samsung cũng khẳng định mình đang tập trung vào từng trường hợp riêng lẻ để cố gắng tìm ra cách giải quyết thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)