Với lần "tái giá" này, Samsung đã điều chình một chút cấu hình và thiết kế đề phù hợp hơn với đại đa số người dùng, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Kích thước vẫn như nhau dù trên lí thuyết A8 2016 dày và nặng hơn phiên bản cũ 31g.

(Lưu ý: Galaxy A8 2015 trong bài sẽ là màu vàng, màu xanh dương là phiên bản 2016 )

Mặt trước máy vẫn nguyên triết lí thiết kế không thay đổi với hình dáng bo tròn ở các góc, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, không gây cấn tay.

Các vị trí nút bấm vẫn không thay đổi, cạnh trái gồm các nút tăng giảm âm lượng và bên cạnh phải là nút nguồn.

Điểm khác biệt trong thiết kế của phiên bản Galaxy A8 năm nay có lẽ là mặt lưng và màu sắc. A8 2016 sẽ có thêm màu xanh dương, tuy không bóng bẩy và nổi bật như màu blue corel trên chiếc Note 7 nhưng vẫn đem lại phong cách trang trọng và tao nhã cho người sử dụng.

A8 2016 sẽ có thêm các dải ăn-ten giống như những sản phẩm của HTC và Apple. Đem lại sự mới mẻ, tuy nhiên sẽ khiến sản phẩm trông không được liền khối.

Camera bớt lồi hơn và cũng được thiết kế lại, không còn đối xứng như chiếc Galaxy A8 phiên bản cũ nữa. Dải nhựa nối từ dải ăn-ten trên xuống camera khá giống chiếc One M7 của HTC.

Về cấu hình, Samsung đã nâng cấp một chút để phù hợp hơn với đại đa số người dùng hơn. Dưới đây là bản so sánh thông số cấu hình của 2 phiên bản này.

Nói thêm một chút về phần mềm, A8 2016 được trang bị sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 và giao diện Grace UX - ra mắt cùng lúc với chiếc Galaxy Note 7. Đồng thời máy cũng được trang bị màn hình Always On giúp tiết kiệm năng lượng. Hiện tại dòng sản phẩm A8 2015 cũng đã được hỗ trợ nâng cấp lên Android 6 Marshmallow.

Kết luận

Chiếc Galaxy A8 2016 sẽ được bán với mức giá khoảng 12,8 triệu đồng tại Hàn Quốc. Hiện vẫn chưa rõ Samsung có ý định kinh doanh sản phẩm này trên thị trường quốc tế hay không. Nếu có, liệu bạn có muốn sở hữu bản nâng cấp này?

Theo TGDĐ.




Bình luận

  • TTCN (0)