Ngày 05/10, Freetel – thương hiệu smartphone hàng đầu thị trường mở tại Nhật Bản trong phân khúc tầm trung chính thức ra mắt tại Việt Nam. Bằng việc cung cấp những mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo, độ hoàn thiện tinh xảo và chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản cùng với giá thành cạnh tranh, Freetel mong muốn mang đến cho những người yêu công nghệ Việt có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, hợp túi tiền.

Ba lĩnh vực kinh doanh chính của Freetel hiện nay là: điện thoại thông minh, Freetel Sim và ứng dụng di động. Chiếc điện thoại đầu tiên của Freetel được ra mắt vào tháng 12/2013 – Priori – được xem là chiếc smartphone phân khúc phổ thông đầu tiên tại Nhật Bản. Sau đó, Freetel còn liên tiếp tung ra hơn 10 dòng smartphone khác với nhiều cải tiến trong thiết kế và tính năng ở các mức giá khác nhau tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Bên cạnh đó, Freetel cũng xuất hiện trong các sự kiện công nghệ lớn như CES, MWC vào năm 2015 và 2016 để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình đến với thị trường di động khác trên thế giới, điển hình là Mỹ tại sự kiện CES 2016.

Giá trị cốt lõi của Freetel nằm ở chất lượng Nhật Bản, vì thế mọi sản phẩm mang thương hiệu Freetel đều được sản xuất và kiểm định chất lượng bởi những kĩ sư điện tử người Nhật có hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ những hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Dell, Sony, Panasonic... Tính đến nay, sau 4 năm thành lập, Freetel đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường smartphone SIM-free tại Nhật Bản với doanh số chiếm 56% thị phần vào tháng 6 vừa qua. Những chiếc smartphone mang thương hiệu Freetel chính là những thiết bị tiên phong trong cuộc cách mạng về SIM-free smartphone thế hệ mới tại thị trường di động Nhật Bản.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu, Freetel giới thiệu 5 mẫu smartphone tiêu biểu bao gồm: Musashi, REI, Priori 3S, ICE2, ICE2+.

5 mẫu smartphone này đều mang những nét đặc trưng rất riêng về thiết kế lẫn tính năng với giá bán lẻ từ 990.000VNĐ - 5.990.000VNĐ. Digiworld là nhà phân phối chính thức, đồng thời cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho thương hiệu điện thoại Nhật Bản Freetel tại Việt Nam.


Bình luận

  • TTCN (0)