Kể từ tháng 10 này, điện thoại Microsoft sẽ được chăm sóc bởi B2X

Theo đó, bắt đầu từ tháng 10 này, B2X - một công ty bên thứ ba sẽ chịu trách nhiệm trong việc quản lí dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn cầu cho smartphone Microsoft Lumia và điện thoại tính năng thương hiệu Nokia.

B2X là một công ty châu Âu có trách nhiệm xử lí tất cả mọi thứ liên quan đến chăm sóc khách hàng dành cho điện thoại di động, bao gồm sửa chữa, bảo hành và dịch vụ hậu cần. B2X xử lí công việc sửa chữa smartphone cho hơn 10 nhà sản xuất smartphone lớn, vì vậy quyết định của Microsoft trong việc thuê một dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn cầu đối với điện thoại của hãng không phải là quá bất ngờ.

“Chúng tôi rất vui mừng cung cấp một trong những dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng toàn diện nhất của ngành công nghiệp đến những người sử dụng Lumia và điện thoại tính năng của Microsoft.Với hơn 400 đối tác dịch vụ và 2.000 địa điểm dịch vụ trên toàn cầu, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng và SMARTCARE Technology của chúng tôi là những nền tảng lí tưởng để phục vụ nhu cầu của các khách hàng”, Dieter Weisshaar - Giám đốc thương mại của B2X cho biết.

Microsoft và B2X cũng thông báo rằng chủ sở hữu Lumia có thể tải về một ứng dụng từ Windows Store vào giữa tháng 10, có thể giúp họ hưởng lợi từ chương trình hỗ trợ. Ứng dụng gọi tên SMARTAPP cho phép người dùng chẩn đoán smartphone Lumia và tương tác với một đại lí trung tâm cuộc gọi theo thời gian thực.

Ảnh
Ngay cả những chiếc điện thoại tính năng thương hiệu Nokia cũng không còn do Microsoft hỗ trợ

Bên cạnh đó, B2X cũng công bố một dịch vụ cao cấp SMARTPROTECT mới, cung cấp cho khách hàng chương trình bảo hành mở rộng kết hợp với bảo hiểm smartphone. Vì đó là một dịch vụ cao cấp, các chủ sở hữu Lumia sẽ phải trả tiền cho nó.

Với thông báo mới nhất, Microsoft hoàn toàn có thể tránh xa dòng Lumia để tập trung vào kế hoạch khác. Điều duy nhất mà công ty vẫn phát triển đó là Windows 10 Mobile để cập nhật thường xuyên cho điện thoại Lumia, nhưng câu hỏi đặt ra là thời gian bao lâu.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)