Ngày 5/10, Hãng OutSystems hôm nay chính thức công bố OutSystems 10, nền tảng triển khai ứng dụng low-code đầu tiên được trang bị nhiều tính năng nâng cao dành cho các ứng dụng di động doanh nghiệp.

OutSystems 10 giúp giải quyết hai vấn đề lớn mà doanh nghiệp đang đối mặt trong chiến lược ứng dụng di động: nhu cầu cạnh tranh không ngừng để cho ra thị trường các giải pháp di động mới và sự khan hiếm các kĩ năng phát triển di động cần thiết giúp xây dựng các ứng dụng đa nền tảng ở cấp độ doanh nghiệp.

Phiên bản mới nhất lần này của OutSystems giúp mở rộng khả năng phát triển ứng dụng chuyên sâu của nền tảng dành cho môi trường tại doanh nghiệp (on-premise) và trên điện toán đám mây. OutSystems 10 có tới 7 tính năng mới giúp tăng tốc thời gian xây dựng ứng dụng di động đầy đủ chức năng dành cho doanh nghiệp.

Công ty phân tích thị trường Gartner cho biết "Tới năm 2018, nhu cầu thị trường với ứng dụng di động sẽ tăng ít nhất 5 lần so với khả năng đáp ứng của đội ngũ phát triển các ứng dụng này". Ngoài ra, cũng theo Gartner, "các doanh nghiệp gặp nhiều thử thách khi tìm cách đẩy nhanh việc phát triển, triển khai và vận hành ứng dụng di động do sự phức tạp và tốn kém khi thuê các nhà phát triển ứng dụng có kĩ năng cao về di động". (Trích các báo cáo "Phân tích Thị phần: Các Nền tảng Phát triển Ứng dụng Di động, Toàn cầu, năm 2015" của Gartner, xuất bản: ngày 20/7/2016 và "Bùng nổ Ứng dụng Doanh nghiệp: Mô hình từ Một tới 100 Ứng dụng" xuất bản ngày 7/5/2015).

Ông Paulo Rosado, Giám đốc điều hành của OutSystems cho biết: "OutSystems 10 là sản phẩm đột phá của chúng tôi và của ngành công nghiệp ứng dụng di động. Khách hàng đã sử dụng nền tảng của chúng tôi trong nhiều năm qua để tạo nên sự sáng tạo với các ứng dụng web, cổng thông tin và hệ thống lõi đáng kinh ngạc. Bằng việc bổ sung thêm các khả năng di động nâng cao, giờ đây chúng tôi là nền tảng low-code duy nhất có thể hỗ trợ toàn bộ các sáng kiến chuyển đổi số trong doanh nghiệp".

Các công ty tham gia chương trình tiếp cận sớm OutSystems 10 hè vừa rồi hiện đang chứng minh khả năng vận hành nhanh chóng của nền tảng này thông qua các ứng dụng mới sẽ được công bố trong các tuần tới.

OutSystems 10 hiện đã sẵn sàng. Truy cập www.outsystems.com/platform/10 để dùng thử miễn phí.



Bình luận

  • TTCN (0)