Galaxy S8, phiên bản kế nhiệm Galaxy S7, dự kiến được Samsung giới thiệu vào tháng 2/2017 trong khuôn khổ MWC 2017. Dù còn tới vài tháng nữa mới đến ngày này, tin đồn về giá bán, cấu hình và ngày lên kệ của Galaxy S8 đã râm ran trên mạng.

Dưới đây là 8 tin đồn mới và đáng chú ý nhất về Galaxy S8, một trong các smartphone “nóng” nhất năm sau:

Galaxy S8 có 2 phiên bản kích cỡ khác nhau

Theo nguồn tin của Korea Herald, Galaxy S8 sẽ ra mắt với 2 phiên bản khác nhau, một dùng màn hình 5.1 inch và một dùng màn hình 5.5 inch.

Hai model Galaxy S8 đều dùng kính cong

Nguồn tin kể trên cũng khẳng định cả hai phiên bản Galaxy S8 sắp ra mắt đều sử dụng màn hình cong và không có phiên bản màn hình phẳng.

Galaxy S8 dùng camera kép

Trang ET News cho rằng Galaxy S8 dùng camera kép, 16MP và 8MP. Không rõ camera kép trên Galaxy S8 có chức năng gì khác biệt so với trên các smartphone khác hay không. Có lẽ, nó cũng tương tự camera kép trên iPhone 7 Plus, cho phép xóa phông khi chụp ảnh và zoom quang thay vì zoom kĩ thuật số, làm vỡ ảnh.

Viền màn hình Galaxy S8 siêu mỏng

ET News cũng đưa tin màn hình Galaxy S8 sẽ có viền siêu mỏng, đến mức như thể không có viền và mặt trước phủ toàn kính.

Nút Home Galaxy S8 khác biệt

Vẫn theo ET News, nút home Galaxy S8 được tích hợp vào bên dưới panel màn hình và không phải nút bấm như hiện nay. Để hình dung, bạn có thể nhìn sang nút home mới trên Xiaomi Mi 5s.

Galaxy S8 dùng chip khủng

Theo ET News, Galaxy S8 cho thị trường Mỹ sẽ dùng chip mới từ Qualcomm, Snapdragon 830. Phiên bản Galaxy S8 quốc tế dùng chip Exynos của Samsung. Dù thông tin về Snapdragon 830 không có nhiều, chắc chắn chúng rất hiệu quả và mạnh mẽ.

Galaxy S8 có nhiều điểm chung với Galaxy S7

Dù đây chỉ là tin đồn, gần như chắc chắn Samsung sẽ đưa những tính năng được đánh giá cao nhất trên Galaxy S7 lên Galaxy S8. Đó là chống nước, camera xuất sắc và thiết kế đẹp mắt.

Galaxy S8 ra mắt tháng 2, lên kệ tháng 3

Nếu lịch sử lặp lại, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 trong sự kiện thuộc khuôn khổ MWC 2017 diễn ra tháng 2/2017 và bán sản phẩm vào tháng 3. Một vài tin đồn cho rằng Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 sớm hơn kế hoạch để bù đắp tổn thất mà Galaxy Note 7 ngừng sản xuất gây ra, tuy nhiên, thực tế có thể không phải vậy.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)