iPhone 6 Plus cũng có giá bán chỉ từ 9 triệu đồng.

Nhìn chung, việc smartphone tiền nhiệm của iPhone 7 được giảm giá sâu chỉ là sự lặp lại tiến trình của những năm trước đây. Lần này, từ iPhone 6 đến iPhone 6S Plus đều có dấu hiệu giảm mạnh. Trong đó, iPhone 6 và iPhone 6S được ghi nhận có mức điều chỉnh mạnh nhất, giảm đến 10 triệu đồng so với thời điểm ra mắt và rẻ hơn 50% giá bán trên kệ chính hãng.

iPhone 7 Plus đang có giá bán khá cao khoảng 24 triệu đồng cho bản dung lượng 128 GB, kệ chính hãng model này vẫn chưa xuất hiện. Do vậy, lựa chọn phiên bản thế hệ cũ có mức giá tốt đang trở thành xu thế mua sắm.

Thị trường iPhone xách tay cũng sôi động trong dịp này. Ngoài phiên bản máy cũ thường thấy, người dùng có thêm chọn lựa các dòng máy chưa active hoặc trôi bảo hành.

Theo anh Thái Duy, cửa hàng Đức Huy Mobile: “iPhone 7 được nhiều người dự đoán không có sức hút lớn bằng iPhone 7 Plus khi về Việt Nam, trong khi iPhone 7 Plus giá bán lại khá cao. Do đó, việc giảm giá các model thế hệ cũ là tín hiệu dễ hiểu”.

Cũng theo anh Duy, các dòng máy iPhone cũ luôn có sức hút lớn nhờ sự hỗ trợ ngày càng tốt hơn từ phía đơn vị kinh doanh trong vấn đề bảo hành. iPhone 6, 6S sẽ rất dễ tạo ra hiệu ứng mua sắm lớn trong dịp cuối năm.

iPhone 6/6 Plus giảm giá còn từ 7 triệu đồng

Sức nóng của hai thiết bị này đang không ngừng tăng lên. Tuần trước, mức giá còn cao hơn khoảng 1 triệu đồng. Các màu sắc vốn được ưa chuộng như đen, gold cũng không còn chênh lệch quá nhiều so với kiểu màu còn lại.

iPhone 6S/6S Plus giá 8-12 triệu đồng

Việc iPhone 7 không có bộ nhớ trong 16 GB, đồng nghĩa mức giá sàn sẽ cao hơn, kéo theo việc chọn dòng iPhone 6S, 6S Plus 16 GB được người dùng không có nhiều nhu cầu lưu trữ lựa chọn. Hơn nữa, việc giảm giá bán dòng iPhone trước đó cũng là yếu tố cần thiết để cạnh tranh với đối thủ khác.

Ảnh
iPhone 6S Plus về mức giá khoảng 11,6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, sự sang trọng trong các chi tiết thiết kế, cấu hình lớn, hiệu năng ổn định cũng là yếu tố giúp dòng iPhone giá rẻ có sức thu hút lớn với người dùng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)