Ngày 1/11, Chương trình “Cách Mạng Mua Sắm” của Lazada sẽ diễn ra trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 14/12. Trong đó khuyến mãi khủng rơi vào các ngày trọng điểm 11/11, 12/12, 13/12 và 14/12. Điểm khác biệt của chương trình năm nay là sự tham gia rầm rộ của các thương hiệu và nhà bán lẻ uy tín trên cả nước, mang lại mức giảm lên đến 50% và nhiều chương trình ưu đãi từ các Ngân Hàng, Công ty Viễn Thông, hãng Hàng Không dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

Vào các ngày trọng điểm 11/11, 12/12, 13/12 và 14/12/2016, các thương hiệu nổi bật như Shiseido, Samsung, L’Oreal, Huggies, Kangaroo, Biti’s và các nhà bán lẻ hàng đầu như Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Sơn Kim, Kid Plaza có nhiều mức giảm lên đến 50% cho các dòng sản phẩm bán chạy. Sức hút từ chương trình dự định thu hút lên đến 5 triệu lượt truy cập trang www.lazada.vn để mua sắm vào các ngày trọng điểm. Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để người tiêu dùng, dù ở thành thị hay ở nông thôn, rinh về nhà những món hàng yêu thích như iPhone7, Macbook Air, tủ lạnh Samsung, tivi LG, máy giặt Electrolux… với mức giá không thể chối từ - chỉ với một cú click chuột.

Người tiêu dùng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0g ngày 11/11 đến 24g ngày 14/12 tại địa chỉ http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online

Đặc biệt, năm nay khách hàng của Lazada sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm Trò chơi tương tác nhận thêm khuyến mãi mang tên “La Zất Đã”. Theo đó, người chơi sẽ truy cập url http://www.lazada.vn/la-zat-da/ và “la” cùng giai điệu bài hát để nhận voucher giảm giá. Có 3 cách la “La càng cao, voucher càng wow”, “La càng lâu, voucher càng ngầu”, “La càng to, voucher càng khủng”, với đại diện của từng cách lần lượt là Thanh Duy, Miu Lê và Huỳnh Lập. Người thắng cuộc sẽ được nhận mã giảm thêm từ 5% đến 20% trên giá đã giảm. Mỗi người được chơi nhiều lần, nhiều cách để săn được voucher vừa ý nhưng mỗi người chơi trước ngày 11/11 chỉ được cấp một mã duy nhất để sử dụng trong ngày 11/11 và phải chơi lại lần 2 sau ngày 11/11 để nhận mã có giá trị sử dụng cho 3 ngày 12 – 13 – 14/12.

Ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: "Mục tiêu mà Lazada hướng đến trong Chương trình Cách Mạng mua sắm năm 2016 là thu hút người mua hàng dựa vào chính chất lượng sản phẩm và uy tín của nhà bán hàng trên thị trường, kết hợp cùng mức ưu đãi hấp dẫn và chất lượng dịch vụ của nền tảng giao dịch Lazada. Ngoài ra, trò chơi tương tác La Zất Đã cũng là một nỗ lực sáng tạo của chúng tôi trong việc giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm. Sẽ rất thú vị khi bạn có thể “la” theo giai điệu sôi động và nhận voucher giảm thêm trên giá đã giảm lên tới 20%. Lazada kì vọng Qua mỗi kì Cách Mạng Mua Sắm, thì hình thức mua hàng online lại đến gần hơn với người tiêu dùng, làm đòn bẩy cho sự phát triển chung của cả thị trường.”

Người tiêu dùng thanh toán bằng thẻ Citibank được ưu đãi đặc biệt giảm thêm 15% trên giá trị đơn hàng, đặc biệt giảm thêm 1.200.000 VNĐ khi mua Iphone. Ngoài ra, Lazada dành tặng 1 cặp vé máy bay khứ hồi cho khách hàng may mắn nhất trong ngày 11/11.

Lazada sẽ liên tục cập nhật hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi và các ưu đãi từ đối tác là các ngân hàng, công ty viễn thông và hãng Hàng Không tại http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online/



Bình luận

  • TTCN (0)