Gear S3 mang đến cho người dùng một cảm giác thân thiện hơn

Theo Neowin, Samsung Gear S3 bao gồm hai phiên bản Gear S3 Frontier với thiết kế chắc chắn và Gear S3 Classic với kiểu dáng đẹp mắt giống như tiền nhiệm Gear S2. Hai biến thể này đều trang bị màn hình Super AMOLED 1,3 inch, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB, nhưng Gear S3 Frontier hỗ trợ kết nối LTE để người dùng đặt cuộc gọi trên thiết bị ngay cả khi điện thoại của họ không ở gần.

Hơn nữa, Gear S3 còn hỗ trợ tính năng truyền dữ liệu từ tính bảo mật (Magnetic Secure Transmission - MST) với Samsung Pay, trong đó sử dụng tín hiệu từ trường để thực hiện thanh toán di động mà không cần một thẻ thanh toán vật lí.

Thiết kế của Gear S3 được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ truyền thống. “Khả năng vô cùng thông minh của Gear S3 là một minh chứng cho thấy chúng tôi đang tập trung vào phát triển và dẫn đầu hạng mục thiết bị đeo, để cuối cùng là cung cấp một smartwatch không giống như bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường”, Younghee Lee - phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu và kinh doanh thiết bị đeo của Samsung cho biết.

Gear S3 cũng đi kèm với thiết kế viền xoay tròn giống như trên Gear S2, cho phép người dùng luân chuyển giữa các menu truy cập, thu nhỏ hình ảnh cũng như điều chỉnh âm lượng.

Dây đeo của Gear S3 cũng có khả năng hoán đổi, chống bám bụi và nước IP68, cùng pin hứa hẹn cho thời gian làm việc kéo dài 4 ngày cho một lần sạc. Đồng hồ chạy trên nền tảng Tizen OS, tích hợp sẵn GPS, chức năng S Health, phong vũ biểu để đo áp suất không khí cũng như các ứng dụng đo tốc độ để giúp mọi người theo dõi các hoạt động hằng ngày của họ.

Sau khi cập bến thị trường Hàn Quốc, Gear S3 sẽ cập bến một số thị trường khác vào ngày 18.11 tới đây, bao gồm Úc, Dubai, Pháp, Đức, Singapore, Anh và Mỹ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)