Không chỉ là một chiếc máy ảnh kĩ thuật số, Fujifilm X-A3 còn là một mảng ghép thời trang hoàn hảo. Với lớp vỏ kim loại sang trọng bắt mắt, đi kèm vóc dáng thon gọn được thiết kế theo lối cổ điển, Fujifilm X-A3 trở thành một phụ kiện đắt giá góp phần làm nổi bật cá tính thời trang tinh tế của người sử dụng. Chính vì thế Fujifilm Việt Nam đã lựa chọn “Mảnh ghép thời trang” làm chủ để chính của sản phẩm.

Fujifilm đã tối giản thiết kế trên máy nhưng vẫn đảm bảo thao tác dễ dàng và chất lượng hình ành tuyệt vời. Bên cạnh vẻ ngoài thời trang, trẻ trung và cá tính với 3 màu cơ bản: nâu, bạc và hồng, dòng máy ảnh này còn sở hữu những vòng xoay số điều khiển tốc độ màn trập và kiểm soát độ phơi sáng đặt trên thân máy giúp giảm thiểu thời gian điều chỉnh thông số trước khi chụp. Dù bạn là một người dùng nghiệp dư hay chuyên nghiệp thì với Fujifilm X-A3, việc chụp ảnh cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Fujifilm X-A3 với cảm biến APS-C CMOS 24.2 megapixel đảm bảo tạo ra những khung hình chất lượng cao và sắc nét. Ngoài ra, Fujifilm X-A3 còn trang bị 7 chế độ tái tạo màu khác nhau, trong đó nổi bật nhất là PROVIA, cho chất ảnh chân thật nhất, VELVIA cho màu sắc rực rỡ, ASTIA thích hợp cho những khung ảnh dịu nhẹ và Classic Chrome với chất hoài cổ rất phù hợp cho những bạn thích chụp ảnh phóng sự. Với các chế độ tái tạo màu thú vị này, giờ đây không cần đến những ứng dụng chỉnh ảnh phức tạp mà người dùng cũng có thể dễ dàng sáng tạo những khung ảnh tuyệt vời chỉ với chiếc máy nhỏ gọn Fujifilm X-A3.

Màn hình LCD có thể dựng đứng 180o cho phép kiểm tra bố cục và cảm xúc gương mặt trước khi chụp. Trong chế độ “Selfie”, để giảm bớt thao tác, vòng lệnh phía sau thân máy được dùng để điều khiển hoạt động lấy nét và chụp ảnh.

Màn hình trên Fujifilm X-A3 là màn hình cảm ứng với độ nhạy tuyệt vời. Người dùng có thể linh hoạt chọn các điểm lấy nét tự động bằng cách chạm vào màn hình, có thể phóng to và thu nhỏ chỉ với thao tác chạm và kéo thả tương tự như việc sử dụng trên smart phone.

Fujifilm X-A3 có khả năng kết nối wifi trực tiếp đến smart phone hoặc máy tính bảng, chỉ cần tải miễn phí ứng dụng “Fujifilm Camera Receiver” người dùng có thể tùy chọn việc lưu trữ hay chia sẻ ảnh từ Fujifilm X-A3 sang điện thoại, máy tính bảng một cách dễ dàng.

Độ phân giải video trên Fujifilm X-A3 là 1920x1080, tốc độ ghi hình lên tới 60fps. Thêm một bổ sung không kém phần quan trọng là bộ chống rung điện tử, kết hợp với bộ chống rung quang học, sự kết hợp này giúp ổn định máy ảnh trong quá trình chụp hay quay phim cầm tay.



Bình luận

  • TTCN (0)