Nếu muốn trò chuyện trên Skype với ai đó nhanh chóng mà không phải đăng kí tài khoản, đây là tính năng dành cho bạn. Skype bản Web được thử nghiệm từ tháng 11/2014 và được công bố chính thức vào tháng 6/2015. Năm nay, Microsoft bổ sung một vài tính năng mới và chuẩn bị gỡ bỏ các yêu cầu plugin.

Skype bản Web giúp bạn sử dụng dịch vụ mà không cần phải tải về ứng dụng. Nay, nó tiến thêm một bước khi cho phép chat và gọi điện/video không yêu cầu tài khoản.

Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập Skype.com, bấm vào nút bắt đầu trò chuyện, điền tên. Sau đó, bạn được cấp một đường liên kết để chia sẻ với bất kì ai qua email hay mạng xã hội. Bấm vào liên kết này, họ có thể chat với bạn bằng ứng dụng Skype hoặc tài khoản khách nếu dùng Skype bản Web. Bạn được quyền mời tối đa 300 người vào cuộc trò chuyện và gọi thoại/video cho tối đa 25 người miễn phí.

Các cuộc trò chuyện được thiết lập kéo dài 24 tiếng. Nếu muốn dùng các tính năng khác như chat lâu hơn, gọi đến số điện thoại hay dịch theo thời gian thực bằng Skype Translator, bạn phải đăng nhập hoặc đăng kí tài khoản.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)