Ngày 16/11, thế hệ máy chơi game console PlayStation 4 mới chính thức ra mắt và được Sony Electrionics Việt Nam phân phối đến người dùng. PS4 và PS4 Pro vừa được giới thiệu trên toàn cầu vào tháng 9 vừa rồi.

Với sự kiện này, Sony cung cấp đầy đủ các dịch vụ trước và sau bán hàng cho người dùng Việt. Dòng sản phẩm PS4 mới cũng như các tựa game tương thích sẽ được phân phối trên toàn quốc, thông qua hơn 60 cửa hàng và đại lý uỷ quyền của Sony tại Việt Nam.

PS4 là dòng thiết bị giải trí trung tâm cao cấp của Sony. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho game thủ, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, phá vỡ các quy tác và giới hạn sáng tạo trước đó. Ngoài vai trò máy chơi game console, sản phẩm cũng hỗ trợ xem phim, truyền hình trực tuyến và âm nhạc.

Với các tính năng được trang bị, máy chơi game PS4 đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng. Thiết bị có sức mạnh để xử lý đồ hoạ, tái tạo cũng như mô phỏng sống động, chân thực mọi nội dung, đưa người chơi hoà mình vào thế giới giải trí đầy màu sắc của thế giới game PlayStation.

Người dùng có thể kết nối thiết bị của Sony với TV Bravia 4K HDR mới để tận hưởng những trải nghiệm xuất sắc nhất, thông qua tất cả các tựa game chất lượng cao trên PS4 với hình ảnh độ phân giải 4K, tốc độ khung hình cao và ổn định hơn.

PlayStation 4 mới có 2 phiên bản: 500 GB và 1TB, là phiên bản mỏng hơn và nhẹ hơn các phiên bản tiền nhiệm, với giá bán lần lượt là 8,990,000 VNĐ và 9,990,000 VNĐ.

PS4 Pro được nâng cấp khả năng xử lý của cả CPU và GPU, cho phép thể hiện những nội dung game với hình ảnh đồ hoạ sống động và vô cùng sắc nét, chân thực. PS4 Pro sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 12 với giá bán là 12,990,000 VNĐ.

Tay cầm chơi game không dây mới cho PS4 cho phép ánh sáng phát ra từ thanh đèn light bar chiếu sang bàn rê cảm ứng touch pad, hơn nữa DUALSHOCK 4 hỗ trợ giao tiếp USB, bên cạnh kết nối không dây Bluetooth như trước, cho phép người chơi kết nối trực tiếp bằng cáp. Giá bản lẻ đè xuất của tay cầm không đây mới này là 1,390,000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)