Nếu bạn là người "không am hiểu" nhiều về thế giới tai nghe Bluetooth, mà lại muốn trang bị cho mình một chiếc để thỏa mãn nhu cầu "chơi đồ công nghệ" thì còn chờ gì nữa, hãy chọn mua "BlueAnt V1 Voice Control Bluetooth Headset" để khỏi phải nghĩ ngợi phiền đầu.

Ảnh

Có thể trên thị trường có rất nhiều dòng bắt mắt về mẫu mẫ khiến bạn "đê mê, thèm muốn" những lí do khuyen bạn chọn mua dòng sản phẩm này bởi vì nó có "khả năng trực giác - nhận biết mệnh lệnh thực hiện theo giọng nói".

Tuy nhiên, trước khi tìm đến địa chỉ phân phối sản phẩm này để mang nó về thì bạn cũng nên biết qua một số thông tin thú vị về nó. Đặc điểm đầu tiên của tai nghe này là sử dụng nguồn pin Li-Ion không thể thay thế và khi kích hoạt chế độ standby, thời gian sử dụng tối đa là 200 giờ cũng như trong khi đàm thoại, bạn có thể nói chuyện liên tục trong suốt 5 giờ. Kích thước 41 x 17,5 x 11,2 mm. Một số đặc điểm nhận dạng bên ngoài là việc thiết kế tích hợp bao gồm một button chức năng đa phương tiện bên kết hợp với đèn LED chuyên biệt dành riêng cho âm lượng. Chú ý rằng button nói trên cần phải được kích hoạt trước khi bạn đưa ra "những mệnh lệnh bằng giọng nói - voice commands" bất kì nào đó dành cho "BlueAnt V1".

Ảnh

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói được sử dụng có tên gọi là  BlueGenie và ưu điểm của BlueGenie ở chỗ bạn sẽ không cần phải học thuộc lòng một bản ghi phức tạp mà trong đó có chứa các "keyword" hay những "code" nhằm mục đích tạo sự "dễ hiểu" cho tai nghe khi muốn thực hiện bất kì một tính năng nào tích hợp trong thiết bị. Mẹo đơn giản bạn hãy giữ giọng nói được phát âm bình thường, hàng ngày vì chỉ cần thế thôi, cũng đủ để "BlueAnt V1" hiểu bạn cần gì.

Ngoài ra "BlueAnt V1" còn được trang bị một khe kết nối MicroUSB và hỗ trợ Bluetooth v2.1. Giá bán của tai nghe "hoàn hảo" này là 129,99 USD. Cuối cùng nếu bạn muốn đọc "full review" về model này bạn có thể truy cập vào link sau: LINK

Một số hình ảnh: 

Ảnh
Ảnh
Ảnh

Và đây là video "unboxing"

Mạnh Tùng (Theo Phonemag)



Bình luận

  • TTCN (0)