Chỉ số ít iPhone 7 và 7 Plus xách tay được bảo hành, sửa chữa tại các trung tâm uỷ quyền của Apple tại Việt Nam

Tương tự iPhone 6S, một số phiên bản iPhone 7 "xách tay" (mua từ nước ngoài) vẫn được hưởng chế độ bảo hành tại các trung tâm do Apple uỷ quyền tại Việt Nam như Future World, iServices, FPT Services, Thakral... Việc thay thế, sửa chữa có thể miễn phí hoặc có tính phí tuỳ vào tình trạng máy khi tiếp nhận.

Những máy chính hãng bán ra bởi Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A... đều có mã VN/A. iPhone 7 chính hãng là model A1778 và iPhone 7 Plus là A1784. Đây đều là những model dùng chip mạng Intel và chỉ hỗ trợ băng tần GSM. Mã hiệu này được khắc ngay sau lưng máy. Người dùng có thể kiểm tra ngay khi chọn mua iPhone.

Như bảng trên, chỉ có những máy xách tay mã A1778 và A1784 (trùng với mã máy bán chính hãng tại Việt Nam) mới được hưởng chế độ bảo hành, sửa chữa, thay thế tại các trung tâm uỷ quyền.

Cụ thể, người dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành với các lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, người dùng được hỗ trợ qua điện thoại, email, chat... khi gặp vấn đề. Đối với các lỗi thuộc về người dùng như để vào nước, bong tróc khung viền, mặt lưng, nứt vỡ màn hình... các trung tâm này sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế với mức phí theo quy định.

Địa chỉ của những trung tâm này được Apple liệt kê tại đây. Người dùng cần chọn mục "Service" và điền tỉnh/ thành phố mình đang sống, chọn sản phẩm "iPhone" và click vào bất kì nhà mạng nào để tra cứu.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)