Ngày 25/11, Schneider Electric công bố ra mắt NetBotzTM 250 – thiết bị giám sát và bảo vệ hạ tầng vật lí trung tâm dữ liệu đơn giản hóa nhưng rất hiệu quả. Sản phẩm mới kết hợp các tính năng giám sát môi trường và kiểm soát truy cập tủ rack mở rộng này được bán ra với mức giá hợp lí, có khả năng giám sát chủ động các tài sản CNTT quan trọng trong thời gian thực, ngăn ngừa các mối đe dọa vật lí, rủi ro môi trường hoặc lỗi của con người có thể làm gián đoạn các hoạt động CNTT và giảm mức độ tin cậy của hệ thống.

NetBotz 250 với các tính năng tiên tiến và trải nghiệm người dùng hiện đại hỗ trợ triển khai nhanh và linh hoạt đối với các bộ cảm biến nhiệt độ và độ ẩm không dây NetBotz, đồng thời hỗ trợ được thêm các bộ cảm biến kết nối có dây khác như cảm biến nước, độ rung và khói. Với những khả năng này, NetBotz giúp người dùng phát hiện ngay lập tức những mối hiểm họa môi trường phổ biến, ngăn ngừa tình trạng cắt nguồn và cho phép phản ứng nhanh chóng để giảm thiểu thời gian ngưng hệ thống. NetBotz 250 tương thích với các tủ rack APC và công cụ phần mềm quản trị trung tâm dữ liệu StruxureWare Data Center Expert, tích hợp một cách liền mạch vào hệ thống thiết bị có sẵn để triển khai sử dụng, cấu hình và quản lí một cách dễ dàng và hiệu quả, bắt đầu bảo vệ thiết bị CNTT chỉ trong vòng vài phút.

NetBotz tích hợp với công cụ phần mềm quản lí trung tâm dữ liệu StruxureWare Data Center Expert, giúp nâng cao tính hiệu quả và khả năng kết nối ở mọi cấp trong trung tâm dữ liệu. Nhờ đó, người dùng thực hiện được giám sát tập trung và quản lí hạ tầng vật lí cũng như các thiết bị kết nối mạng nhằm giảm tiêu thụ năng lượng, bảo vệ thời gian hoạt động của hệ thống, và cải thiện hiệu suất quy hoạch cũng như vận hành.

“An toàn, tin cậy và luôn sẵn sàng là những đặc tính tiên quyết của các môi trường hạ tầng trọng yếu. Trung tâm dữ liệu là tài sản chiến lược của doanh nghiệp, và việc đảm bảo cho hệ thống luôn sẵn sàng chính là ưu tiên cao nhất nhằm duy trì tính liên tục trong các hoạt động kinh doanh. Do đó, chúng ta có thể thấy được sự thay đổi từ giám sát bị động sang giám sát chủ động, tới dự báo và ngăn chặn các mối đe dọa trước khi chúng xảy ra,” ông Huỳnh Phúc Yêm Quán, Tổng Giám đốc Schneider Electric IT Việt Nam, cho biết. “NetBotz 250 ra đời giúp đáp ứng những nhu cầu của khách hàng về giải pháp bảo vệ hiệu quả, có khả năng mở rộng, đơn giản và dễ sử dụng với mức chi phí hợp lí để chủ động ngăn chặn các mối đe dọa trong môi trường CNTT. Đồng thời, tạo điều kiện tốt hơn, và bảo vệ toàn diện hơn cho các hệ thống trung tâm dữ liệu khỏi các nguy cơ ngưng trệ dẫn tới tổn thất chi phí và mang lại sự an tâm cho mọi khách hàng.”


Bình luận

  • TTCN (0)