Nhiều người đã có thể thách thức bạn bè chơi game trên Facebook Messenger

Ở thời điểm hiện tại, Instant Games chỉ mới được cung cấp tại 30 quốc gia gồm: Na Uy, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Anh, Canada, Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan, Australia, Áo, Latvia, Đức, Ireland, Bỉ, New Zealand, Pháp, Singapore, Phần Lan, Hồng Kông, Nga, Estonia, Đài Loan, Slovenia, Puerto Rico, Cộng hòa Síp, Israel, Litva, Tây Ban Nha và Ý.

Sau khi cập nhật lên phiên bản mới nhất của Facebook Messenger, người dùng tại các thị trường trên có thể tham gia vào một số tựa game của Instant Games, trong đó có những trò chơi hấp dẫn như dưới đây, theo PhoneArena.

Words with Friends

Một cửa sổ chat không phải là một nơi hoàn hảo cho các game bắn súng hay chiến lược phức tạp, vì vậy Facebook cũng mang đến một trò chơi kiểu dạng ô chữ mang tên Words with Friends.

Có một lưu ý là các ô chữ không được thay đổi kí tự, vì vậy dù có ganh đua tốc độ thế nào thì người dùng cũng cần phải xác định rằng mình đã gõ đúng kí tự dự đoán.

Ảnh
Words with Friends là dạng game ô chữ để mọi người thử tài nhau

Endless Lake

Instant Games cũng cung cấp cho người dùng một game vui nhộn thiết kế theo kiểu trẻ trung. Việc điều khiển nhân vật chơi là rất đơn giản - nhấp 1 lần để thực hiện một bước nhảy ngắn, hoặc nhấp 2 lần để thực hiện một bước nhảy dài. Nhưng chú ý là nhân vật có thể chia nhỏ, vì vậy người chơi phải tập trung tâm trí của mình khi chơi game.

Space Invaders

Đây là trò chơi từng nhận được sự ủng hộ của giới trẻ và cả những người cao tuổi. Trong game, bạn vuốt ngón tay ở phần dưới của màn hình để di chuyển và ‘xả súng’.

Đó thực sự là một trò chơi đơn giản, không cần phải thao tác ở nhịp độ nhanh. Tuy nhiên, bạn chỉ được cung cấp 1 mạng duy nhất, do đó hãy cẩn thận trong quá trình chơi nếu như không muốn nhanh chóng bị thua cuộc.

Pac-Man

Đây là trò chơi khá phổ biến trong quá khứ, yêu cầu bạn điều khiển Pac-Man di chuyển trong một mê cung và nhặt thức ăn, miễn sao di chuyển không để những đối thủ tìm cách bắt bạn là được.

Ảnh
Tựa game cổ điển Pac-Man giờ cũng được đưa lên Facebook Messenger

Bonus: Galaga

Nếu đã từng chinh phục game ‘bắn ruồi’ trên những chiếc máy chơi game 4 nút trước đây, bạn sẽ nhận ra Galaga dường như là một phiên bản cải tiến đưa lên Facebook Messenger.

Mục tiêu của người chơi là điều khiểu phi thuyền bắn vào đàn ruồi ở phía trên và di chuyển tránh những chú ruồi sẵn sàng nhả đạn và ‘cảm tử’ để diệt phi thuyền của bạn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)