Ngày 01/12, khối kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam sản phẩm chiến lược mới nhất của hãng – Huawei GR5 2017, chiếc smartphone mang thiết kế thời thượng và công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm đột phá cho người dùng. Sở hữu một cải tiến vượt bậc so với các sản phẩm trước đó dành cho phân khúc tầm trung, Huawei GR5 2017 được trang bị cụm camera kép hiện đại đang chứng minh vị thế dẫn đầu của Huawei trong cuộc chạy đua về xu hướng công nghệ trên smartphone tương lai.

Camera kép – Mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp

Trang bị hai camera sau trên một thiết bị vừa túi tiền, Huawei đang tạo điều kiện cho tất cả mọi người được trải nghiệm sức mạnh chụp ảnh chuyên nghiệp chỉ trên một chiếc điện thoại di động. Hai camera sau của Huawei GR5 2017 với độ phân giải lần lượt 12MP và 2MP kết hợp để lấy nét tự động chỉ trong 0,3 giây, giúp trường ảnh sâu hơn - tạo ra những bức chân dung đẹp với hiệu ứng Bokeh và góc chụp rộng mà ống kính đơn truyền thống không thể làm được.

Huawei GR5 2017 giúp tất cả mọi người nổi bật và đẹp thật tự nhiên khi được trang bị những tính năng Selfie hoàn hảo được yêu thích nhất như chế độ làm đẹp 10 cấp độ, chế độ trang điểm tự động. Cùng với độ phân giải 8MP, camera trước của Huawei GR5 2017 sở hữu góc rộng 78° và ống kính 4P, kết hợp cùng chế độ chụp ảnh tự sướng toàn cảnh để bắt được những cử động trong hình đồng thời vẫn giữ cho người dùng và bạn bè ở vị trí trước và trung tâm.

Cảm biến vân tay thế hệ 3.0

Thế hệ công nghệ vân tay mới nhất của Huawei đã được cải thiện 100% kể từ khi hãng cho ra mắt những thiết bị cảm ứng tiên tiến đầu tiên. Tích hợp cảm biến vân tay thế hệ 3.0 cùng với khả năng nhận diện chính xác với góc 360 độ, Huawei GR5 2017 cho phép người dùng mở khóa màn hình chỉ trong 0,3 giây, với tay khô hoặc ẩm – mang đến sự kết nối và sáng tạo trong tầm tay người dùng. Nhờ vào cảm biến vân tay đa năng này mà người dùng có thể thực hiện nhanh việc chụp ảnh hay trả lời cuộc gọi chỉ bằng một thao tác chạm. Tất cả thông tin về dấu vân tay được lưu trữ với độ bảo mật cao nhất nhờ vào chip lưu trữ độc lập (RPMB) của Huawei GR5 2017.

Mở rộng tầm nhìn

Huawei GR5 2017 được trang bị màn hình lớn kích thước 5,5 inch với độ nét cao, giúp người dùng mở rộng tầm nhìn. Nằm trong thiết kế kim loại nguyên khối mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái khi sử dụng, màn hình trên Huawei GR5 2017 còn tận dụng công nghệ điều chỉnh độ tương phản động để hiển thị hình ảnh và video với màu sắc chân thật và sống động

Ông Shawn Shu, tổng Giám đốc Khối Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết “Camera kép đang mở ra một kỉ nguyên mới cho nhiếp ảnh trên smartphone. Và giờ đây, công nghệ này không còn “độc quyền” trên các dòng sản phẩm cao cấp. Với Huawei GR5 2017, Huawei mong muốn tất cả người dùng đều có thể trải nghiệm sức mạnh và tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp chỉ trên một thiết bị di động vừa túi tiền.”

Đây không phải là lần đầu tiên Huawei mang thiết kế camera kép trên điện thoại thông minh tới thị trường Việt Nam, khi vào tháng 7/2016, hãng đã giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp P9 được trang bị camera kép ưu việt đồng chế tác cùng Leica, thương hiệu nhiếp ảnh nổi tiếng của Đức. Tuy nhiên lần này với sản phẩm GR5 2017, Huawei đang có những đầu tư thực sự đúng đắn tới thị trường chiến lược hơn 90 triệu dân này.

Huawei GR5 2017 với mức giá 5.990.000VND chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 1/12/2016 với hai phiên bản màu vàng. Màu xám sẽ có mặt tại Việt Nam vào dịp Giáng Sinh và phiên bản màu hồng sẽ tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.



Bình luận

  • TTCN (0)