XAV-AX100 giúp mang đến hệ thống giải trí ‘xịn’ cho xe cũ với giá hợp lý

Cả Google và Apple đều có giải pháp cho phép người dùng tương tác với điện thoại khi đang ở trong xe, gồm có Android Auto và CarPlay. Các nền tảng này đều mang đến những tính năng hữu ích, nhưng để tích hợp chúng vào xe hơi được là khá khó khăn.

Nhiều nhà sản xuất xe hơi đang làm việc với Apple và Google để đưa các công nghệ này trực tiếp vào xe của họ, nhưng nếu có một chiếc xe cũ và muốn nhận được các tính năng bổ sung trên thì quả là khó khăn. Thay vào đó, người dùng có thể chọn mua một hệ thống giải trí xe hơi. Mặc dù lựa chọn này sẽ khiến bạn tốn kém ít hơn so với mua một chiếc xe mới toanh nhưng chi phí bỏ ra cũng không hề rẻ, với mức giá có thể lên đến 1.500 USD.

Chính vì vậy, hệ thống giải trí cho xe hơi XAV-AX100 mà Sony vừa công bố chắc chắn là lựa chọn rẻ và hợp lí nhất cho người tiêu dùng nếu muốn trải nghiệm cả Android Auto hoặc CarPlay. Chi phí dành cho XAV-AX100 chỉ là 499,99 USD.

Bên cạnh việc hỗ trợ Android Auto và CarPlay, XAV-AX100 cũng trang bị màn hình cảm ứng 6,4 inch mang đến không gian rộng lớn để xem tất cả các nội dung và tăng cường điều khiển. Âm thanh Dynamic Reality Amp 4 x 55 watt sẽ cho những giai điệu chất lượng cao ngay cả khi nhạc được thiết lập ở âm lượng tối đa.

Khách hàng quan tâm đến XAV-AX100 có thể mua thiết bị từ Amazon với giá 499,99 USD, và dự kiến sản phẩm sẽ được giao hàng vào cuối năm nay.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)