Ngày 6/12, Bose chính thức ra mắt ba hệ thống loa không dây mới: loa Soundbar SoundTouch 300, phá bỏ mọi giới hạn chất lượng âm thanh loa đơn khi nghe nhạc hay xem phim, và hai hệ thống giải trí tại gia Lifestyle cao cấp, là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh vòm sống động đi cùng thiết kế sang trọng tương xứng.

Với kích thước chỉ Rộng 97.8 cm x Cao 10.8 cm x Sâu 5.7 cm, loa SoundTouch 300 mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo nhất trong dòng loa Soundbar đơn có cùng kích cỡ, bất kể bạn đang nghe gì. Được trang bị kết nối Wi-Fi và Bluetooth tích hợp NFC giúp dễ dàng ghép đôi thiết bị, vì vậy, việc phát nhạc từ các dịch vụ âm nhạc như Spotify, Pandora và hầu hết mọi thiết bị khác đều đơn giản và nhanh chóng.

“Với SoundTouch 300, chúng tôi đã lấp đầy một khoảng trống thị trường.”- Ông Pete Ogley, Giám đốc điều hành Bộ phận Thiết bị nghe nhìn của Bose cho biết, “Chúng tôi đã phá vỡ mọi giới hạn về kích cỡ, âm thanh và thiết kế để tạo nên một sản phẩm loa chưa từng có trên thị trường. Chúng tôi trang bị thêm kết nối Bluetooth cho loa Wi-Fi, nên người dùng có thể phát mọi thứ, ngay tức thì. Vừa như một hệ thống âm nhạc không dây vừa là một hệ thống rạp hát tại gia, với chiếc loa này, bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời dù đang nghe danh sách nhạc yêu thích, thưởng thức các bộ phim, xem thể thao hay chơi game… tất cả chỉ từ một chiếc loa tuyệt đẹp.”

SoundTouch 300 dễ dàng đồng bộ với TV, đầu DVD hay các dịch vụ phát nhạc với chỉ 1 dây cáp HDMI có kênh âm thanh ARC (Audio Return Channel). Hệ thống này cũng đón đầu tương lai khi hỗ trợ chuẩn video 4K, tương thích với công nghệ của hiện tại và cả tương lai.

Dù chất lượng âm thanh của SoundTouch 300 đã rất đặc biệt, nó còn có thể kết hợp với những thành phần bổ trợ, bao gồm loa trầm không dây Acoustimass 300 mới có âm thanh kết hợp hài hòa và/hay loa âm thanh vòm Virtually Invisible 300 cho trải nghiệm âm thanh rạp hát chuẩn 5.1 đầy đủ. Là một phần của dòng sản phẩm Bose SoundTouch hoàn chỉnh, loa SoundTouch 300 có thể kết hợp với các loa SoundTouch khác trong nhà để tạo nên một hệ thống giải trí đa vùng tuyệt đỉnh.

Hệ thống giải trí tại gia cao cấp Lifestyle 600 và Lifestyle 650

Bose Lifestyle 650 là hệ thống giải trí tại gia cao cấp sở hữu âm thanh chuẩn 5.1 đáng kinh ngạc đi cùng thiết kế tinh tế bậc nhất Bose từng có. Đây cũng là sự ra mắt của những loa vệ tinh nhỏ nhất trong lịch sử của Bose – bốn loa vệ tinh OmniJewel hoàn toàn mới, Rộng 4.7 cm x Cao 14.7 cm x Sâu 4.7 cm. Mỗi loa OmniJewel có hai củ loa có khả năng dao động cao được đặt đối diện cho âm thanh đầu ra mạnh mẽ. Kết hợp cùng loa trung tâm thanh mảnh và mô-đun loa trầm cho âm thanh đa hướng trung thực, sống động.

“Cũng như SoundTouch 300, Bose Lifestyle 650 áp dụng công nghệ QuietPort và xử lí âm thanh số tiên tiến để tạo nên âm thanh sâu, rõ ràng và trung thực; hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ tinh chỉnh âm thanh tối ưu cho mọi không gian; hỗ trợ chuẩn video 4K với 6 đầu vào HDMI. Hệ thống cũng được trang bị Wi-Fi và Bluetooth với kết nối NFC, tương thích với các hệ thống SoundTouch khác tạo nên âm thanh không dây cho toàn bộ căn nhà. Việc lắp đặt cũng được đơn giản hóa nhờ công nghệ Unify độc quyền của Bose, hướng dẫn người dùng qua từng bước thiết lập bằng các thông báo trên màn hình, cùng với đó, nhờ vào bộ điều khiển từ xa sóng Radio (RF) đa năng điều khiển được nhiều nguồn phát, người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Loa Soundbar SoundTouch 300, mô-đun loa trầm không dây Acoustimass 300 và các loa âm thanh vòm, cùng hệ thống Lifestyle 650 và 600 sẽ được bán chính thức vào tháng 12 năm 2016.

Loa Soundbar SoundTouch 300 sẽ có giá bán lẻ là 18.999.000 VNĐ, loa trầm không dây Acoustimass 300 là 18.999.000 VNĐ, loa âm thanh vòm không dây Virtual Invisible 300 là 7.999.000 VNĐ, thông tin trực tuyến tại website Bose.vn, phân phối qua các cửa hàng bán lẻ và đại lí ủy quyền của Bose. Các hệ thống giải trí tại gia Lifestyle 650 và 600 sẽ được bán với giá tương ứng là 109.990.000 VNĐ và 79.990.000 VNĐ và chỉ được bán tại các cửa hàng bán lẻ và đại lí ủy quyền của Bose.



Bình luận

  • TTCN (0)