Dịp cuối năm luôn là thời gian các hãng tung ra nhiều khuyến mãi hoành tráng và Sony cũng không phải ngoại lệ. Hãng vừa công bố chương trình khuyến mãi khi mua máy chiếu sẽ được tặng ngay quà tặng trị giá 100.000đ (sử dụng cho hơn 1.360 địa điểm mua sắm, ăn uống, siêu thị, giải trí, tiện ích trên toàn quốc), 01 dây HDMI Sony cao cấp. Thời gian áp dụng từ nay tới hết 31/01/2017.

Máy chiếu siêu gần dòng S: Sony mở rộng dòng sản phẩm máy chiếu series S với sự ra đời của những máy chiếu 3LCD chiếu siêu gần hoàn toàn mới, nhằm tăng cường đáp ứng cho giáo dục hoặc doanh nghiệp để trang bị các máy chiếu hiện đại, thiết kế tao nhã cho phòng học, phòng họp mà vẫn mang tính kinh tế và chất lượng cao. Máy được trang bị 2 viết tương tác đồng thời để hỗ trợ tương tác trình chiếu ngay trên màn ảnh trình chiếu.

Máy chiếu nhỏ gọn để bàn dòng D và E: Máy chiếu Sony dòng D và E mang đến chất lượng hình ảnh đẹp kèm theo hiệu quả kinh tế cao, nhỏ gọn và linh hoạt nhưng thể hiện những bài thuyết trình một cách mạnh mẽ. Đơn giản, dễ sử dụng, có khả năng kết nối không dây, các máy chiếu này sẽ mang lại tác dụng trực quan tức thì đến người học, đồng thời là người bạn đồng hành lí tưởng cho giáo viên trong những ngày đứng lớp.

Máy chiếu lắp đặt dòng C: Máy chiếu dòng CH/CX/CW được trang bị công nghệ BrightEra™ 3LCD danh tiếng của Sony mang lại chất lượng ảnh cao, duy trì tốt độ sáng hình ảnh, hiệu quả trình chiếu và tương phản tốt, màu sắc ổn định và tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ giúp giảm chi phí sở hữu máy.



Bình luận

  • TTCN (0)