Uber BV đã cùng làm việc chặt chẽ với Cục thuế Tp. Hồ Chí Minh để thực hiện Công văn 11828 và đã uỷ quyền cho Công ty TNHH Uber Việt Nam (Uber Việt Nam) làm đơn vị hỗ trợ trong việc khấu trừ, kê khai và nộp các loại thuế thay mặt cho Uber BV cũng như các đối tác lái xe độc lập tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Uber rất vui mừng được thông báo rằng, Uber đã hoàn thành toàn bộ các nghĩa vụ kê khai và nộp thuế, cũng như giúp đối tác thực hiện đúng nghĩa vụ thuế của mình cho phần thu nhập nhận được khi sử dụng ứng dụng Uber, theo hướng dẫn của Công văn 11828.

Uber BV là một công ty công nghệ cung cấp phần mềm ứng dụng trên nền điện thoại thông minh nhằm kết nối dịch vụ vận tải với hành khách có nhu cầu vận tải trong các thành phố. Trong suốt 7 năm hoạt động tại trên 70 quốc gia và trên 450 thành phố, Uber BV đã có những tác động tích cực đến một số vấn đề của các đô thị như: tắc nghẽn giao thông, ô nhiễm môi trường, thất nghiệp, an toàn công cộng và nhiều vấn đề khác.

Damian Kassabgi, Giám đốc Chính sách Uber Châu Á – Thái Bình Dương khẳng định: “Uber đầu tư vào Việt Nam với cam kết phát triển bền vững. Sản phẩm của Uber giúp tạo thu nhập cho tài xế đối tác, cũng như cung cấp cho người dùng các giải pháp di chuyển an toàn, đáng tin cậy với giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn tin tưởng vào sự hỗ trợ của Chính phủ, đồng thời sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển công nghệ cùng những đổi mới để cải thiện xã hội. Cùng với đó, chúng tôi rất mong Bộ Giao thông Vận tải chính thức công nhận Uber và những đóng góp tích cực của ngành dịch vụ chia sẻ phương tiện tại Việt Nam”.



Bình luận

  • TTCN (0)