Sau nhiều ngày chờ đợi, những người hâm mộ trên toàn cầu đã có thể tải Super Mario Run miễn phí từ App Store. Game vừa có mặt trên kho ứng dụng của Apple trong đêm 15/12, rạng sáng 16/12 theo giờ Việt Nam.

Sau khi tải về, người chơi cần cam kết một số điều khoản, chọn vùng quốc gia, tên nhân vật và bắt đầu một số màn chơi tập dượt trước khi bắt đầu câu chuyện của Mario. Phần đồ hoạ và âm thanh rất quen thuộc, đưa người chơi quay về với kí ức trên hệ máy Nintendo DS.

Tuy nhiên, khác với cách chơi trước đây, Mario sẽ tự di chuyển và vượt qua các chướng ngại vật cơ bản trên đường chạy. Người dùng phải nhấp vào màn hình để nhân vật bật nhảy cao, trèo tường và lấy các vật phẩm.

Super Mario Run có ba chế độ World Tour, Toad Rally và Kingdom Buider. World Tour là chế độ câu chuyện chính, nơi người chơi phải hoàn thành mỗi cấp để trải qua tổng cộng 6 thế giới và 24 màn chơi. Mario sẽ phiêu lưu qua các hang động, lâu đài, ngôi nhà ma ám...

Ảnh
Game Super Mario Run có đồ hoạ, âm thanh khá quen thuộc nhưng cách chơi hoàn toàn mới.

Toad Rally là chế độ đọ sức với các "bóng ma" của người chơi khác trong danh sách bạn bè. "Bóng ma" này mô phỏng lại chính xác từng đường đi nước bước của người chơi trước đó. Người chơi phải đạt điểm cao hơn để chiến thắng.

Nếu chơi tốt trong chế độ Toad Rally, người chơi sẽ có nhiều cơ hội để xây dựng vương quốc của riêng mình trong chế độ Kingdom Builder. Sử dụng tiền và những vật phẩm có được, người chơi có thể xây nhà, trang trí cho thị trấn của chính mình.

Super Mario Run hiện cho phép người dùng tải miễn phí, nhưng chỉ có thể chơi đến các màn 1-1, 1-2, 1-3, 1-4. Sau bốn cấp độ đầu tiên, người chơi phải trả 9,99 USD để tiến xa hơn.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)