Với AirPods, người dùng có thể mua một bên tai nghe nếu bị thất lạc

Apple đã công bố một cách chi tiết rằng hãng sẽ tính phí 69 USD cho một bên tai nghe AirPods bị mất hoặc bị hỏng, cũng như hộp đựng kiêm sạc. Những AirPods có vấn đề về pin như mất dung lượng sẽ được Apple tính phí sửa chữa là 49 USD, áp dụng cho cả tai nghe và hộp đựng, nếu tai nghe này hết thời gian bảo hành 1 năm.

Tai nghe không dây của Apple có khả năng kết nối liền mạch với các thiết bị iOS khác nhau thông qua chip W1 mới của Apple. Chiếc tai nghe này có giá bán lẻ 159 USD và hiện đang cho phép người tiêu dùng đặt hàng trên trang web Apple Store.

Số tiền 69 USD có vẻ là một con số cao cho một chiếc tai nghe không dây. Tuy nhiên, cách làm của Apple khá hợp lí với thị trường tai nghe hiện nay khi đã có một số tai nghe không dây bán ra nhưng chưa sản phẩm nào cung cấp lựa chọn thay thế một bên tai nghe khi nó bị hư. Nếu một trong hai bên tai nghe bị mất, người dùng chỉ có thể thay thế một chiếc tai nghe khác và bỏ tai nghe cũ đi.

Với tùy chọn của Apple, sau khi mất một bên tai nghe người dùng có thể tiếp tục sử dụng tai nghe khác. Điều này là nhờ cả hai bên tai nghe AirPods đều có thể kết nối với thiết bị iOS một cách độc lập.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)