Galaxy S8 sẽ là smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung, và máy được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 4 năm sau, hơn 1 năm kể từ ngày S7 trình làng. Dù Samsung chưa công bố thông tin chính thức nào về sản phẩm, các tin đồn về S8 đã xuất hiện từ khá lâu. Mới đây nhất, trang MK News của Hàn Quốc dẫn 1 nguồn tin tiết lộ, Samsung sẽ ra mắt cả "Galaxy S8 Plus" bên cạnh phiên bản S8 thông thường.

Được đồn có màn hình 6 inch, Galaxy S8 Plus sẽ ra mắt cùng lượt với Galaxy S8 màn hình 5 inch. Cả 2 model sẽ có màn hình cong 2 bên và độ phân giải Quad HD, giúp Samsung không phải thêm chữ "Edge" vào tên gọi nữa (chữ "Edge" nghĩa là cong và được dùng để phân biệt giữa S7 và S7 Edge, tuy nhiên, với S8 cả 2 model sẽ đều có màn hình này nên sự phân biệt là không cần thiết).

Dù có màn hình 6 inch, kích thước tổng của Galaxy S8 Plus có thể sẽ ngang với Note 7 - vốn chỉ có màn hình 5,7 inch. Đó là nhờ Samsung làm cho viền máy nhỏ lại và tạo ra tỉ lệ màn hình chiếm tới 90% diện tích mặt trước. Cả 2 máy có thể sẽ dùng cảm biến vân tay tích hợp dưới kính màn hình, tuy nhiên, cũng có tin đồn nói rằng Samsung sẽ đưa cảm biến này ra mặt sau của máy.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)