iPhone 7s dự kiến có máy ảnh kép với cách bố trí khác với iPhone 7 Plus hiện nay

Dựa trên nguồn tin đến từ một nhà cung cấp tại Đài Loan, trang blog Macotakara (Nhật Bản) cho biết phiên bản 5 inch của iPhone 2017 sẽ được đặt tên là iPhone 7S, và đó là phiên bản cập nhật của iPhone 7 có màn hình 4,7 inch. Mặc dù cũng có máy ảnh kép, nhưng Apple lựa chọn các sắp xếp theo chiều dọc thay vì chiều ngang như mẫu máy iPhone 7 Plus.

Hiện tại, có nhiều báo cáo cho biết Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone mới trong năm 2017, bao gồm 2 phiên bản cơ bản có màn hình LCD 4,7 inch và 5,5 inch như hiện nay, cùng phiên bản cao cấp hơn có màn hình OLED 5,5 inch kết hợp vỏ kính.

Thông tin kích thước màn hình 5 inch dành cho iPhone 2017 không phải là mới khi đây là kích thước mà trang Nikkei từng đưa ra vào hồi cuối tháng 10. Ngoài ra, vào tháng 11, nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities cho biết iPhone 2017 có thể chuyển sang thiết kế vỏ thủy tinh để hỗ trợ tính năng sạc pin không dây.

Được biết, Macotakara cũng là trang blog đầu tiên từng chia sẻ thông tin rằng Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7 và ra mắt phiên bản màu đen bóng mới (Jet Black).

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)