Ngày 27/12, khối kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản smartphone Huawei P9 Vàng Hồng (Rose Gold) thời thượng tích hợp camera kép đồng chế tác cùng Leica. Trong không khí sôi động của mùa lễ hội cuối năm, Huawei cũng mang tới nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7 năm 2016, Huawei P9 với thiết kế camera kép cho phép phát huy tối đa những tinh hoa từ ống kính quang học Leica, thương hiệu máy ảnh nổi tiếng với sự gia công tỉ mỉ và quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Camera hệ màu RGB chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh một các xuất sắc. Với kích thước điểm ảnh 1.25µm của ống kính kép 12 megapixel, Huawei P9 sẽ giúp những người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình nổi bật, có chiều sâu và sắc nét nhất.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Camera Kép vừa ra mắt – GR5 2017 sẽ được Huawei bán ra màu Xám song song với màu Vàng vào tháng 1 năm 2017. GR5 2017 là chiếc điện thoại chiến lược của Huawei trong dịp cuối năm ở phân khúc 6 triệu. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị Camera Kép để nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh của người dùng, như lấy nét nhanh, màu sắc tái hiện trung thực, đặc biệt là khả năng xóa phông để làm nổi bật chủ thể, vốn chỉ xuất hiện trên các mẫu điện thoại cao cấp.

Hòa vào không khí mua sắm sôi động, từ ngày 1/12/2016 đến 28/02/2016, Huawei mang đến cho người tiêu dùng chương trình khuyến mãi cuối năm hấp dẫn. Chương trình được áp dụng cho hầu hết các sản phẩm chủ lực của Huawei trong giai đoạn cuối năm 2016 bao gồm phiên bản Huawei P9 Vàng Hồng vừa được lên kệ và Huawei GR5 2017.



Bình luận

  • TTCN (0)