Một máy bay của hãng hàng không Virgin America

Báo cáo từ BBC cho biết, một chuyến bay của hãng Virgin Airlines từ San Francisco đến Boston trong tuần đã phải phải trì hoãn cất cánh sau khi phi hành đoàn nhận thấy rằng một trong những điểm hotspot Wi-Fi trên chuyến bay được đặt tên là “Samsung Galaxy Note7_1097”.

Với những thông tin liên quan đến Galaxy Note 7 liên tục phát nổ trong quá khứ, làm phá hủy một chiếc xe, làm bỏng một đứa trẻ hay hư hỏng chiếc giường trong khách sạn…, việc phát hiện tên của Galaxy Note 7 trên chuyến bay thực sự là một lo ngại cho an toàn của chuyến bay.

Ngay sau khi phát hiện điều này, phi hành đoàn đã ra thông báo: “Nếu ai đã có một Galaxy Note 7, vui lòng nhấn nút gọi của bạn”. 15 phút sau, phi hành đoàn tiếp tục ra thông báo: “Đây không phải là một trò đùa. Chúng tôi sẽ không cất cánh, và chúng tôi sẽ tìm kiếm túi mọi người cho đến khi tìm thấy nó”.

Tiếp 15 phút sau, cơ trưởng thông báo thêm, chúng tôi sẽ dừng chuyến bay và tìm kiếm nó, trừ khi ai đó thông báo về thiết bị. Đó là một điều khủng khiếp.

Ảnh
Điểm hotspot Wi-Fi đã khiến cả phi hành đoàn không dám cất cánh

May mắn cho hành khách là cuối cùng vụ việc cũng dừng lại khi phi hành đoàn cho biết đã tìm thấy thiết bị, nhưng đó chỉ là thiết bị có tên hotspot đặt là Galaxy Note 7 mà không phải là một Galaxy Note 7 thực thụ.

Được biết, chuyến bay đã bị hủy bỏ cất cánh và hãng hàng không phải mất 2 giờ đồng hồ để đưa ra một máy bay thay thế.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)