Những chiếc Super UHD TV từ LG mang đến trải nghiệm ảnh ảo nổi trên màn hình

Theo công bố của LG, thế hệ thứ ba của dòng Super UHD TV từ LG đi kèm công nghệ Nano Cell giúp hình ảnh trung thực nhất có thể, tạo ra rất nhiều sắc thái, màu sắc chính xác trong khi góc nhìn rộng hơn. Tất cả model Super UHD TV của LG (SJ9500, SJ8500 và SJ8000) đều hỗ trợ mọi định dạng HDR với Dolby Vision cho phép khách hàng thưởng thức các nội dung HDR chất lượng cao.

Cell Nano là công nghệ cung cấp các điểm ảnh kích thước đường kính chỉ khoảng 1 nanomet giúp hình ảnh hiển thị tinh tế hơn và màu sắc chính xác hơn khi nhìn ở nhiều góc rộng khác nhau, với góc nhìn lí tưởng nhất trong phạm vi góc 60 độ so với nhìn trực tiếp vào phía trước màn hình.

Kết quả ấn tượng từ Cell Nano nhờ khả năng hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa, nâng cao độ tinh khiết màu sắc hiển thị trên màn hình để giống với nội dung gốc hơn.Công nghệ cũng giảm đáng kể các trường hợp bị phai màu, mất ổn định hình ảnh và các vấn đề suy giảm màu sắc khác. Ngoài ra, nó còn giảm đèn phát sáng trên màn hình để duy trì hình ảnh chất lượng cao ngay cả khi có nguồn sáng mạnh mẽ xung quanh.

Để mang đến công nghệ màu sắc đột phá trên sản phẩm, LG đã hợp tác với Technicolor, một chuyên gia xử lí hình ảnh và màu sắc của Hollywood, giúp cung cấp chất lượng hình ảnh tái tạo chính xác theo ý muốn của những nhà sáng tạo ra nội dung.

Sự hợp tác này giúp tăng cường công nghệ tái tạo màu sắc từng gây tiếng vang trên những model 4K TV của LG nhằm cung cấp màu sắc sống động nhất cho người tiêu dùng. Những người yêu thích xem phim tại gia sẽ được hưởng lợi nhờ tính năng Technicolor Expert Mode, được thiết kế để cung cấp màu sắc chính xác nhất có thể trong những model Super UHD TV mới từ LG.

Ảnh
LG Super UHD TV trang bị những công nghệ hình ảnh tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Ngoài ra, dòng sản phẩm TV mới của LG cũng hỗ trợ một loạt công nghệ HDR, bao gồm Dolby Vision, HDR10, Hybrid Log Gamma (HLG) và Advanced HDR bi Technicolor. Để đạt được sự linh hoạt này, LG đã trang bị cho dòng TV của mình tính năng HDR Effect giúp tăng chất lượng hình ảnh cho nội dung SDR. Với HDR Effect, hình ảnh SDR được xử lí frame-by-frame để cải thiện độ sáng trong các lĩnh vực cụ thể, tăng cường độ tương phản và làm cho hình ảnh chính xác hơn.

Bên cạnh đó, LG Super UHD TV vận hành trên phiên bản mới nhất của webOS 3.5, kết hợp âm thanh mạnh mẽ, thiết kế mỏng và tính thẩm mĩ cao đáp ứng yêu cầu từ người tiêu dùng.

Cũng tại CES 2017, LG sẽ trình diễn mẫu Super UHD TV mới có thiết kế siêu mỏng tuyệt đẹp với chân đế độc đáo hình lưỡi liềm, trong đó model SJ9500 55 inch chỉ dày 6,9 mm ở điểm mỏng nhất giúp mang đến một trải nghiệm hình ảnh ảo nổi trong không khí.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)