Một website được xây dựng với tính chuyên nghiệp và thân thiện cao sẽ giúp cho các doanh nghiệp tạo uy tín với khách hàng. Cùng với đó, chi phí thiết kế website cũng là điều mà nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp thiếu các kiến thức công nghệ.

Sự cần thiết của một website?

Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp và website sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

Có website riêng cũng giúp các doanh nghiệp mở rộng phạm vi khách hàng quan tâm đến các sản phẩm mà họ cung cấp, giúp khách hàng tìm kiếm các sản phẩm nhanh chóng và thực hiện các đơn hàng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, hoạt động tương tác và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng có thể kéo dài ra ngoài giờ hành chính, nơi những thắc mắc hay câu hỏi của khách hàng về sản phẩm sẽ được nhân viên túc trực phản hồi nhanh chóng.

Website có thể biến một đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ lớn mạnh hơn

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ cho rằng mình không cần phải tạo dựng một website riêng, vì điều này có vẻ không cần thiết. Nhưng đó là một sai lầm lớn. Trong thực tế đã có nhiều doanh nghiệp xuất thân từ một công ty nhỏ nhưng với việc xây dựng tiếng vang riêng trong kinh doanh, với website chuyên nghiệp, đã biến họ trở thành một ông lớn trong các hoạt động tiếp thị và kinh doanh trực tuyến.

Điều này là bởi vì, có một website riêng sẽ giúp hoạt động quảng bá sản phẩm thuận lợi hơn, giúp họ không chỉ tương tác với khách hàng địa phương mà mở rộng ra cả thế giới.

Một doanh nghiệp nhỏ có trong tay website riêng sẽ nâng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ nặng kí khác, giúp họ không trở nên tầm thường trong con mắt của khách hàng, nhất là khi xu hướng mua sắm trực tuyến đang dần lên ngôi.

Những hạn chế khi tạo lập website của một “gà mờ” công nghệ

Tiết kiệm chi phí là điều mà các doanh nghiệp hướng đến khi tạo lập website, vì vậy họ chọn giải pháp tự tìm hiểu và thiết kế website riêng. Đó không chỉ là điều khó khăn cho những người gà mờ công nghệ mà còn làm lãng phí công sức đầu tư thời gian vì hiệu quả mang lại là rất thấp.

Để một website hoạt động hiệu quả để nâng giá trị thương hiệu doanh nghiệp, ngoài thiết kế bắt mắt thì website đó cũng cần thể hiện rõ tính chuyên nghiệp, giúp khách hàng tương tác với các nội dung dễ dàng hơn.

Không chỉ có vậy, doanh nghiệp tạo website riêng sẽ không theo chuẩn SEO, khiến thương hiệu khó khăn khi tiếp cận với khách hàng. SEO là giải pháp thiết kế và tối ưu thông tin để giúp website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm, như Google Search. Đạt chuẩn SEO, doanh nghiệp có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng, và khách hàng sẽ dễ tiếp cận đến thương hiệu doanh nghiệp đó hơn.

Hiện nay có nhiều đơn vị thiết kế website, nhưng tìm được một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế website và đáp ứng các yêu cầu đặt ra quả là điều khó khăn, gây ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp đã chọn đến https://bigweb.com.vn, một dịch vụ thiết kế website được đánh giá khá cao nhờ tính sáng tạo trong thiết kế, đảm bảo xu hướng thiết kế hiện đại với giao diện bắt mắt và đáp ứng các yêu cầu mà doanh nghiệp lên ý tưởng.

Nhờ được tối ưu bằng những công nghệ hiện đại cho website như cấu trúc code đơn giản, tối ưu hóa hình ảnh trên trang, chức năng lưu cache trong trình duyệt,…tốc độ tải trang web được xây dựng bởi Bigweb diễn ra rất nhanh, trong khi việc quản trị website cũng khá dễ dàng.

Giao diện website tạo ra bởi Bigweb cũng có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Đây là vấn đề rất được quan tâm hiện nay bởi những công cụ tìm kiếm như Google Search hiện đang ưu ái các trang web có tính thân thiện với cả di động lẫn máy tính. Điều này giúp website của doanh nghiệp có thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm, cho phép khách hàng tiếp cận đến website nhiều hơn.

Lấy các phương châm phục vụ khách hàng là trên hết, website được Bigweb tạo ra luôn nhận được sự hỗ trợ dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ tư vấn và kĩ thuật viên trẻ và nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản tiền tương đối do không phải lo chi phí cho đội ngũ CNTT riêng.

Thiết kế website chuyên nghiệp - Chìa khóa giúp bạn tạo dựng uy tín với khách hàng và vượt lên đối thủ cạnh tranh. Thiết kế website ngay hôm nay. Hotline: 04.6260.5599 – Website: https://bigweb.com.vn



Bình luận

  • TTCN (0)