Gởi các fan của HTC,

Chúc mừng năm mới. Chúc bạn và gia đình có một năm mới 2017 sức khoẻ, thành công và hạnh phúc.

Tôi đã muốn gởi thư đến các bạn rất lâu rồi. Đây là lá thư đầu tiên do đó, nói thật tôi cũng có chút hồi hộp.

Tôi may mắn được đi du lịch khắp nơi trên thế giới và quan sát cách mọi người sử dụng điện thoại. Tôi luôn tự hỏi những người này họ là ai và tại sao họ lại chọn điện thoại HTC? Họ thích gì? Họ không thích gì? Họ có những điểm gì chung?

Tháng trước tôi được mời đến ăn tối cùng một gia đình ở Ingolstadt, Đức. Người con trai trong gia đình mới vừa tròn 17 tuổi và tình cờ cũng là một fan của HTC, nên tôi hỏi cậu ấy “Con thích gì về chiếc HTC 10?”. Cậu ấy bắt đầu nói về các tính năng, nhưng đến khi tôi gặng hỏi thêm nữa thì cậu ấy trả lời rất đơn giản “bởi vì nó khác biệt”.

Ngay lúc đó tôi chợt nhật ra; những điểm chúng ta được cho là giống nhau lại không phải là như nhau, không phải là điểm chung. Điều kết nối chúng ta lại với nhau chính là chúng ta khác biệt. Chúng ta không theo cách truyền thống và không chọn hướng đi dễ dàng. Phải can đảm sẵn sàng để nổi bật khỏi đám đông và trở nên khác biệt.

Hãy mạnh mẽ lên.

Chỉ khi bạn mạnh mẽ theo đuổi con đường của chính mình, bạn mới tìm ra được thật sự bạn là ai. Và khi đó bạn mới thật sự nổi bật.

Tôi được nhắc nhở bởi những người mà tôi gặp trên thế giới rằng cuộc sống không phải là bạn đi được bao xa mà đó chính là bạn đi được đến đâu để thể hiện bản thân mình.

Tôi xin chân thành gởi lời cám ơn đến các fan của HTC. Các bạn đã khơi gợi nguồn cảm hứng cho chúng tôi để năm 2017 này thật sự là dành cho bạn. Bạn – Những người nổi bật!

Chialin



Bình luận

  • TTCN (0)