Cuộc gọi SOS sẽ chỉ truyền âm thanh từ bạn đến đầu dây bên kia giúp an toàn hơn

Với SOS Message, người dùng sẽ trở nên an toàn hơn khi gặp những tình huống nguy hiểm, cần sự hỗ trợ của những người mà họ tin tưởng. Trong tường hợp gặp những tình huống khẩn cấp, chỉ cần nhấm 3 lần vào nút Home trên Gear S3 từ bất cứ màn hình nào, tính năng GPS sẽ định vị chính xác vị trí người gặp nạn hiện tại thông qua chức năng Location Tracking Info, và sau đó nó sẽ tự động gửi thông tin này đến những số điện thoại được cài sẵn.

Nếu lo lắng vì lỡ thực hiện nhầm thao tác SOS Message, người dùng có thể yên tâm hơn nhờ khả năng thiết lập thời gian đếm ngược trước khi thông điệp được gửi đi để tránh trường hợp vô tình nhấn thao tác gửi tin nhắn SOS.

Trong khi đó SOS Call sẽ giúp bạn tận dụng khả năng làm việc độc lập của đồng hồ. SOS Call được xem là một tính năng thiết thực trong những tình huống nguy cấp như bị bắt cóc hoặc bị trói, giúp chủ nhân có thể liên lạc từ xa với những địa chỉ cài sẵn mà không gây ra tiếng động.

Điểm sáng với SOS Call chính là khi thực hiện cuộc gọi SOS, người nghe bên kia có thể nghe tất cả những âm thanh phát ra từ đầu dây của bạn thông qua microphone tích hợp, nhưng những âm thanh từ đầu dây bên kia sẽ không được phát ra trong loa ngoài của Gear S3. Điều này giúp đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và không bị phát hiện giống như khi thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại.

Có thể hoạt động độc lập

Thông qua cảm biến GPS tích hợp sẵn, Gear S3 có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần phải phụ thuộc vào sóng điện thoại khi muốn theo dõi hoạt động tập luyện. Khi thực hiện/nhận một cuộc gọi, mọi người có thể trả lời/nghe thông qua loa ngoài cũng như microphone tích hợp.

Ảnh
Không có khe cắm SIM nhưng Gear S3 có thể thực hiện cuộc gọi độc lập

Nếu cảm thấy loa ngoài không đủ lớn, người dùng có thể sử dụng tai nghe Bluetooth kết nối với Gear S3 để cuộc gọi trở nên rõ ràng hơn, hoạc bảo mật hơn.

Được biết, vỏ của Gear S3 được làm bằng thép không gỉ Stainless Steel 316L và đạt chuẩn IP68 về chống bụi và chống nước, cho phép người sử dụng vẫn có thể sử dụng đồng hồ khi bơi lộ ở bể bơi mà không phải lo tháo đồng hồ ra. Thậm chí, những vận động viên tập luyện nặng cũng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng nhờ khả năng chống va đập đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810G có trên Gear S3.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)