Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ sử dụng màn hình AMOLED.

Samsung vừa tung 2 video quảng cáo cho màn hình AMOLED mới của hãng. Đặc biệt, trong đó có sự xuất hiện của một smartphone bí ẩn. Thiết kế độc đáo của nó khiến người dùng tin rằng đây chính xác là Galaxy S8.

Nhiều tin đồn về flagship mới của hãng xuất hiện nhiều tháng gần đây. Đặc biệt, sau thảm hoạ Note 7, người dùng càng mong chờ hơn việc Samsung sẽ trở lại như thế nào với Galaxy S8. Sản phẩm sẽ có những thiết kế, tính năng và độ an toàn ra sao.

Người dùng có thể thấy hình ảnh của chiếc smartphone bí ẩn trong video gần giống với những hình ảnh tin đồn về Galaxy S8. Tất nhiên, đây chỉ là quảng cáo màn hình mới chứ không phải là ra mắt điện thoại. Vì thế, có khả năng cao thiết bị xuất hiện trong đoạn phim là phiên bản thử nghiệm của Glaxy S8.

Trong đoạn quảng cáo, sản phẩm không có phím Home cứng, hai cạnh cong ở mặt trước. Thiết kế mặt trước đó giống hệt những hình ảnh rò rỉ trên mạng.

Samsung chưa có bình luận gì về việc này. Người dùng sẽ phải chờ đến mùa xuân năm nay để biết chính xác hãng điện tử đến từ Hàn Quốc mang đến điều gì.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)