Apple TV.

Các nhà phát triển đã có thể đưa tất cả các media (hình ảnh, video..) vào gói cài đặt và submit nó lên App Store để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo hơn ngay sau khi cài đặt xong ứng dụng.

“Giới hạn kích thước cho ứng dụng tvOS nay đã tương đương với iOS, cũng ở mức 4 GB. Kích thước ứng dụng tăng lên sẽ mang đến một trải nghiệm người dùng phong phú và toàn diện hơn”, Apple cho biết và thêm rằng ứng dụng tvOS nay có thể sử dụng trình cắm On-Demand Resources (ODR) để upload lên thêm 20 GB nội dung trên cửa hàng ứng dụng App Store. Nội dung tăng thêm sẽ được tự động tải về trên màn hình nền của Apple TV, và có thể xóa đi khi không cần thiết nữa.

Tính năng ODR cũng cho phép các nhà phát triển lưu trữ từ xa các tài nguyên mà hiếm khi được sử dụng, ví dụ như các hướng dẫn (tutorials) hay các nội dung liên quan đến các món đồ mua trong ứng dụng (in-app purchase). Các cấp độ của game cũng có thể được lưu trữ từ các máy chủ App Store.

Giới hạn kích thước ban đầu của ứng dụng này là 200 MB, được Apple thiết lập nhằm ngăn ngừa người dùng lấp đầy bộ nhớ bộ giải mã tín hiệu truyền hình quá nhanh. Bản thân Apple TV có 2 model bộ nhớ là 32 GB và 64 GB nhưng giờ thì chúng ta sẽ thấy ODR hoạt động như thế nào để giữ được đủ bộ nhớ trống cần thiết cho thiết bị, bởi Apple đã nới lỏng yêu cầu của mình.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)