Chủ nhân mới của siêu SIM 098.999.9999 là một nữ doanh nhân trung niên.

Mức giá khủng dành cho siêu SIM

Siêu SIM 098.999.9999 bắt đầu nhận được sự quan tâm trở lại trong thời gian gần đây sau khi người mẫu Ngọc Trinh tuyên bố trở thành chủ sở hữu siêu SIM sau khi trả một số tiền lớn cho ông Bùi Nguyễn Gia Khang - chủ nhân trước đó của siêu SIM.

Trong phiên đấu giá từ thiện do Ngọc Trinh tổ chức hôm 15/1 với sự tham gia của khoảng 70 người trong giới doanh nhân và những người bạn thân thiết của cô, chiếc siêu SIM đã được mua lại bởi một nữ doanh nhân trung niên nhưng yêu cầu được giấu mặt bằng mặt nạ, với số tiền đấu giá 18,688 tỉ đồng. Người chiến thắng đã được Ngọc Trinh trao tặng chiếc điện thoại hạng sang dành cho giới thượng lưu với ước tính có giá dao động từ 100 triệu đồng đến hàng tỉ đồng.

Đây được xem là một trong những mức giá cao nhất dành cho một chiếc SIM điện thoại tại Việt Nam. Mặc dù vậy, mức giá này vẫn thấp hơn so với kì vọng 20 tỉ đồng mà Ngọc Trinh dự định trước đó.

‘Nữ hoàng nội y’ cho biết, toàn bộ kinh phí thu được trong phiên đấu giá SIM 098.999.9999 sẽ được sử dụng phục vụ công tác từ thiện giúp người dân miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt, giúp họ bớt khó khăn phần nào và có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Thấp hơn giá thị trường, Ngọc Trinh có ‘mua hớ’?

Chủ nhân đầu tiên của chiếc SIM 0989.999.999 là ông Hồ Huy - Chủ tịch tập đoàn Mai Linh sau một phiên đấu giá trong năm 2005 và được sử dụng cho hoạt động kinh doanh của công ty. Sau khi tập đoàn Mai Linh bán đấu giá siêu SIM để sung quỹ An toàn Giao thông và Phát triển cộng đồng vào năm 2015, chiếc siêu SIM này đã trải qua một số người trước khi đến tay ông Bùi Nguyễn Gia Khang với số tiền ước tính rơi vào khoảng 5 tỉ đồng.

Ảnh
Ngọc Trinh phát biểu tại buổi đấu giá siêu SIM ngày 15/1 vừa qua.

Trong lời rao bán siêu SIM 098.999.9999 gần đây, giá trị siêu SIM mà ông Khang đưa ra là 20 tỉ đồng. Như vậy, giá trị đấu giá mới nhất dành cho siêu SIM là thấp hơn so với giá trị thị trường dành cho siêu SIM khoảng gần 1,4 tỉ đồng.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất, số tiền mà Ngọc Trinh phải bỏ ra để mua SIM số khủng nói trên từ ông Khang chỉ 15 tỉ đồng. Nguyên nhân là vì, khi rao bán SIM, ông Khang cho biết sẽ chiết khấu số tiền 5 tỉ đồng cho người giới thiệu bán SIM.

Trong khi đó, ông Vũ Khắc Tiệp - người đại diện cho người mẫu Ngọc Trinh - là người trực tiếp liên hệ để mua SIM. Quá trình đàm phán và giao dịch kéo dài trong vòng 1 tuần. Do phía Ngọc Trinh liên hệ trực tiếp và không qua môi giới nên anh Khang quyết định giảm 5 tỉ đồng chênh lệch. Như vậy, số tiền Ngọc Trinh thu về trong phiên đấu giá hôm 15/1 vẫn cao hơn so với số tiền mà cô đã chi ra trước đó.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)