Nối tiếp thành công của Vivo V5, Vivo Smartphone tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam dòng điện thoại Vivo V5Plus đầy ấn tượng với bộ đôi camera trước 20 Mpx (camera chính) và 8 Mpx (camera phụ).

Đặc biệt, với chế độ xóa phông (Bokeh mood), sự kết hợp của bộ đôi camera trước tạo nên độ sâu trường ảnh bằng cách tái tạo độ sắc nét và chi tiết cao của chủ thể ảnh. Vivo V5 Plus sẽ cho bạn những bức ảnh nghệ thuật đặc sắc với hiệu ứng xóa phông được ưa chuộng bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tiện ích chụp ảnh trước lấy nét sau còn cho phép người dùng tùy chọn chủ thể của bức ảnh nhờ hiệu ứng làm mờ hậu cảnh tại bất cứ vùng chọn nào.

Sự kết hợp hoàn hảo của Bộ đôi camera trước 20MP/8MP và chế độ xóa phông (Bokeh mood) hứa hẹn sẽ làm bùng nổ một xu hướng selfie mới của giới trẻ trong năm 2017: xu hướng selfie xóa phông. Đặc biệt, khi bạn sử dụng chức năng chụp chân dung với bộ đôi camera trước của Vivo V5Plus, những bức ảnh selfie tuyệt vời có thể khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Vivo V5Plus có thiết kế nguyên khối, toàn bộ mặt ốp sau ở dạng nguyên khối hoàn hảo, đem lại vẻ ngoài thời trang và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Vivo V5Plus chạy trên CPU Qualcomm 8 nhân 14nm có công nghệ xử lí vượt trội khiến CPU tiết kiệm năng lượng đến 35%. Để Vivo V5Plus vận hành tốt hơn, Vivo Smartphone sử dụng Hệ điều hành Funtouch 3.0 mới nhất (dựa trên Android 6.0) để làm mọi ứng dụng hoạt động và phản hồi nhanh hơn.

Với dung lượng pin 3160mAh và sạc kép siêu nhanh, V5Plus có thể được sạc đầy chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ. Đồng thời, với hệ điều hành và CPU mới nhất, V5Plus tiết kiệm năng lượng hơn mọi điện thoại khác. Pin có thể kéo dài cả ngày, từ 8 giờ sáng khi bạn rời nhà đến 10 giờ đêm khi bạn về. Chắc chắn, bạn sẽ không cần lo lắng về việc hết pin khi bạn ra ngoài.

Vivo V5Plus chính thức mở bán trên toàn quốc từ ngày 20/01/2017. Giá bán lẻ dự kiến là 9.990.000 đồng.


Bình luận

  • TTCN (0)